ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ตอบชัดๆ! ทูเคิ่ลแจงหลังมีข่าวรือดิเกอร์ขอย้ายทีม

25 เมษายน 2565, 14:38 น.  ·  235


ตอบชัดๆ! ทูเคิ่ลแจงหลังมีข่าวรือดิเกอร์ขอย้ายทีม

ข่าวฟุตบอลล่าสุด กุนซือ "สิงห์บลู" ยอมเปิดปากเผยแล้วว่า อันโตนิโอ รือดิเกอร์ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติเยอรมันจะย้ายออกจากสโมสรในซัมเมอร์นี้หลังจบเกม พรีเมียร์ลีก นัดพิชิต เวสต์แฮม 1-0 ที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 เม.ย.

  อันโตนิโอ รือดิเกอร์ ตกเป็นข่าวก่อนเกมว่าบอกปัดข้อเสนอที่จะต่อสัญญาใหม่กับ เชลซี และหลังจบเกมลอนดอนดาร์บี้แม็ตช์กับ เดอะ แฮมเมอร์ส ทูเคิ่ล ก็ยอมรับว่าจะเสียปราการหลังตัวกลั่นในซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอนแล้ว

"โทนี่ เป็นเหมือนที่สื่อรายงาน สถานการณ์คือเขาต้องการย้ายทีม เขาแจ้งกับผมถึงเรื่องนี้แล้วจากการคุยกันเป็นการส่วนตัว" ทูเคิ่ล ระบุ

"เราทุ่มเททุกอย่างแล้วทั้งผมและสโมสร แต่เราไม่อาจสู้ได้อีกต่อไปเนื่องจากเราถูกกระทำ หากไม่มีการคว่ำบาตรอย่างน้อยเราก็อาจสู้ต่อได้ แต่มือของเราถูกมัดเอาไว้ มันเป็นการตัดสินใจของเขา"

"เขาเป็นคีย์แมน และจะอยู่กับทีมจนจบซีซั่นนี้ มันน่าผิดหวัง เราสูญเสียครั้งสำคัญ เขานำความกล้าหาญมามอบให้กับห้องแต่งตัว เขาเป็นกองหลังชั้นยอดสำหรับผมในรอบหนึ่งปีครึ่งที่ผ่านมา เราต้องหาทางแก้ไข"

จากเกมดวลกับ เวสต์แฮม ทูเคิ่ล เอ่ยว่า "เกมของเราค่อนข้างหนืด เรารู้ดี เวสต์แฮม ตั้งรับกันหลายชีวิตและมีวินัย เราต้องรอจังหวะของเรา เราคอนโทรลเกมได้ แต่หาพื้นที่ไม่ได้ เราไม่คิดเสี่ยงมากจนเกินไปหลังจากผลลัพธ์นัดก่อน เราต้องการคุมเกมโต้กลับของพวกเขาเช่นกัน บางทีใบแดงอาจเปิดพื้นที่ให้เรามากขึ้น"

กุนซือชาวเมืองเบียร์กล่าวถึงการสังหารลูกโทษพลาดของ จอร์จินโญ่ ว่า "ปกติมันได้ผล 100% ไม่มีความจำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงอะไร มันสามารถเกิดขึ้นได้ หวังว่ามันจะเป็นเรื่องปกติ เขาผิดหวังแต่แฮปปี้ที่เราพลิกสถานการณ์ได้"

"ผมแฮปปี้กับ คริสเตียน พูลิซิช ผมบอกกับเขาว่าเขามีบทบาทสูง โรเมลู ลูกากู มีส่วนร่วมกับลูกโทษ ฮาคิม เล่นได้อย่างอันตราย และ พิลิซิช ทำประตูได้ เขาขาดความมั่นใจในระยะหลัง"

"ผมรู้สึกว่าเราก้าวไปข้างหน้าได้ดี เรายังมีเกมอยู่ในมือ มันจำเป็นและผมพอใจ เราสมควรมีโชคเช่นกันหลังจากเราได้ผลลัพธ์ไม่ดีในระยะหลัง เรามีเกมใหญ่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด รออยู่ เรารู้สึกดีหลังจากชนะได้ในช่วงท้ายเกม มันทำให้ทุกคนมีกำลังใจ"


อันโตนิโอ รือดิเกอร์ เชลซี พรีเมียร์ ลีก ข่าวฟุตบอลล่าสุด