ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ตอบแทนผลงาน!! ซาลาห์ สุดปลื้มคว้ารางวัลแข้งยอดเยี่ยมเดือน ก.พ.

23 มีนาคม 2564, 20:26 น.  ·  187


ตอบแทนผลงาน!! ซาลาห์ สุดปลื้มคว้ารางวัลแข้งยอดเยี่ยมเดือน ก.พ.

ข่าวฟุตบอลล่าสุด โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ตัวรุกคนสำคัญของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่จาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกอาการปลื้มสุดขีดเมื่อเจ้าตัวสามารถคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของสโมสรประจำเดือนกุมภาพันธ์ พร้อมให้คำมั่นว่าทีมจะมีผลงานโดยรวมดีกว่าที่ผ่านมา

  ทั้งนี้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกคนดังของ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่ารู้สึกดีใจเป็นอย่างมากที่ได้รับเลือกให้เป็นนักเตะยอดเยี่ยมของทีมประจำเดือนกุมภาพันธ์ โดยในช่วงเดือนก่อน ลิเวอร์พูล ต้องลงเล่น 6 นัดในทุกรายการ ซึ่ง ซาลาห์ ก็ได้เป็นตัวจริงครบทุกนัด แถมเขาทำได้ 3 ประตูด้วยจนทำให้ตอนนี้เขาทำประตูให้กับทีมไปแล้วถึง 25 ลูกจากการลงเล่น 40 เกมในทุกรายการ

ล่าสุด “ซาลาห์” ได้เปิดใจกับผู้สื่อข่าวว่า “การกลับมาได้รางวัลนี้อีกครั้งเป็นความรู้สึกที่ดี มันเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยม และผมก็มีความสุขกับผลการแข่งขันในช่วงที่ผ่านมามากๆ ผมหวังว่าเราจะเดินหน้าเก็บชัยชนะได้ต่อไป”

“ที่ผ่านมามันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากสำหรับเรา เพราะสถานการณ์ต่างๆ ที่เราเจอและอันดับของเราใน พรีเมียร์ลีก มันไม่ดีเท่าไหร่ แต่ผมเชื่อว่าหลังจากนี้มันจะดีขึ้น ส่วนใน แชมเปี้ยนส์ ลีก เราก็ทำผลงานกันได้ดี”

“ผมไม่อยากจะพูดเกี่ยวกับฤดูกาลของผม เพราะเราเล่นกันเป็นทีม ดังนั้นผมคงจะบอกว่ามันเป็นฤดูกาลที่ยากลำบากสำหรับเราทุกคน หลังจากนี้เราก็ต้องเดินหน้ากันต่อไปและพยายามเก็บชัยชนะให้ได้”

“ผมอยากจะขอบคุณทุกคนที่ดหวตให้ผม เราจะทุ่มเทแบบ 100 เปอร์เซ็นต์เพื่อที่จะชนะนัดต่อๆ ไปให้ได้ ก็หวังว่าเราจะทำแบบนั้นได้และเล่นได้ดีใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วย”


โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ลิเวอร์พูล พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ