ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ตอบโต้ได้เจ็บ! โกโรซิโต้จวกคาร์ราเกอร์หลังโดนเมสซี่ด่า

26 มกราคม 2565, 17:55 น.  ·  276


ตอบโต้ได้เจ็บ! โกโรซิโต้จวกคาร์ราเกอร์หลังโดนเมสซี่ด่า

ข่าวฟุตบอลล่าสุด เนสตอร์ โกโรซิโต้ อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติอาร์เจนตินา ออกมาพิมพ์จวก เจมี่ คาร์ราเกอร์ หลังอีกฝ่ายพาดพิงถึง ลิโอเนล เมสซี่ โดยถึงขั้นสื่อว่า คาร์ราเกอร์ เป็นคนไร้พรสวรรค์เลย

  เนสตอร์ โกโรซิโต้ อดีตกองกลางทีมชาติอาร์เจนตินา โพสต์ข้อความตำหนิ เจมี่ คาร์ราเกอร์ ตำนานกองหลังของ ลิเวอร์พูล เพื่อเป็นการตอบโต้จากกรณีที่ คาร์ราเกอร์ อ้างว่า ลิโอเนล เมสซี่ เคยส่งข้อความมาด่าเขา

ก่อนหน้านี้ คาร์ราเกอร์ เปิดเผยว่า เมสซี่ เคยส่งข้อความมาด่าตนว่า "ไอ้งั่ง" หลังจากที่ตนบอกว่าดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ไม่ใช่การเสริมทัพที่ดีของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เหมือนอย่างที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไม่ใช่การซื้อที่ดีของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่เจ้าตัวไม่ขอโชว์ข้อความที่ว่า จนทำให้มันไม่มีหลักฐานที่ชัดเจนในเรื่องนั้น

คำพูดของ คาร์ราเกอร์ กลายเป็นข่าวดังพอตัวใน อาร์เจนตินา โดยที่ โอเล่ สื่อชื่อดังของที่นั่นเล่นประเด็นนี้ด้วย ซึ่ง โกโรซิโต้ ที่เคยอยู่กับทัพ "ฟ้า-ขาว" ชุดแชมป์ โคปา อเมริกา 1993 ก็ไม่พอใจกับคำอ้างของ คาร์ราเกอร์ อย่างมากจนพิมพ์ว่า "ไอ้ท่อนซุงนี่พูดแย่ๆ เกี่ยวกับ เมสซี่ เฉยเลย นี่มันบ้าชัดๆ!!!" โดยใน อาร์เจนตินา นั้น คำว่า -ท่อนซุง- ใช้สื่อถึงคนที่ไร้พรสวรรค์ได้นั่นเอง

 


ลิโอเนล เมสซี่ เจมี่ คาร์ราเกอร์ ข่าวฟุตบอลล่าสุด