ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ตัดสินแบบลูกผู้ชาย! คอนเต้-มาร์ติเนซ ใส่นวมเคลียร์ใจ หลังฟาดปากกันในเกมชนะโรม่า(คลิป)

14 พฤษภาคม 2564, 11:43 น.  ·  267


ตัดสินแบบลูกผู้ชาย! คอนเต้-มาร์ติเนซ ใส่นวมเคลียร์ใจ หลังฟาดปากกันในเกมชนะโรม่า(คลิป)

ข่าวฟุตบอลล่าสุด กุนซือ และ ดาวยิงตัวเก่งของทีม จัดแมตช์เคลียร์ใจกลางสนามซ้อมเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยงานนี้ทั้งคู่ขอสวมบทลูกผู้ชายสวมนวมพร้อมฟาดปาก และมี โรเมลู ลูกากู ทำหน้าที่เป็นโฆษกประจำไฟต์พิเศษนี้

  อันโตนิโอ คอนเต้ เทรนเนอร์อินเตอร์ มิลาน กับ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ กองหน้าตัวเก่ง ขึ้นสังเวียนลูกผู้ชายเพื่อเคลียร์ใจ โดยงานนี้ โรเมลู ลูกากู หัวหอกจอมถล่มประตูทำหน้าที่เป็นพิธีกรในศึกแห่งลูกผู้ชาย ที่จัดขึ้นในสนามซ้อมของสโมสร

ปัญหาระหว่างทั้งสองคนเกิดขึ้นระหว่างเกมที่ "งูใหญ่" ชนะ "หมาป่าเหลืองแดง" โรม่า 3-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นในนาทีที่ 77 เมื่อ มาร์ติเนซ ซึ่งไม่ได้ลงเล่นตัวจริง และถูกส่งลงสนามแทน อเล็กซิส ซานเชซ ในนาทีที่ 36 โดนเปลี่ยนตัวออก

จากนั้น ดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ ไม่พอใจอย่างแรงเตะขวดน้ำที่ข้างสนาม ซึ่งทำให้ คอนเต้ ไม่พอใจอย่างแรงพร้อมกับตะโกนด่า แน่นอนหลายคนมองว่าสิ่งนี้อาจส่งผลกระทบต่อทีมสปิริตของสโมสร

สำหรับในการซ้อมเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 13 พ.ค. คอนเต้ กับ มาร์ติเนซ ใช้วิธีการเคลียร์ใจแบบลูกผู้ชายด้วยการสวมนวมขึ้นเวทีมวยที่สร้างขึ้นชั่วคราวบริเวณกลางสนามซ้อม โดยมีบรรดาสตาฟฟ์โค้ลกับนักเตะที่เหลือยืนเชียร์อยู่ข้างๆ เวที

อย่างไรก็ตามเรื่องทั้งหมดเป็นเพียงการหยอกล้อเพราะทุกๆ คนต่างหัวเราะกันอย่างมีความสุข ฉะนั้นจึงไม่ต้องแปลกใจเลยว่าทำไม อินเตอร์ มิลาน ชุดนี้ถึงเต็มไปด้วยทีมสปิริต และสามารถคว้าแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา ในฤดูกาลนี้ ซึ่งเป็นสมัยแรกในรอบ 11 ปีของพวกเขา

 


อันโตนิโอ คอนเต้ อินเตอร์ มิลาน กัลโช เซเรีย อา  เลาตาโร มาร์ติเนซ