ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ตัดสินใจถูกต้อง! มันชินี่ หนุน ดอนนารุมม่า โยกซบเปแอสเช

16 มิถุนายน 2564, 13:10 น.  ·  274


ตัดสินใจถูกต้อง! มันชินี่ หนุน ดอนนารุมม่า โยกซบเปแอสเช

ข่าวฟุตบอลล่าสุด กุนซือเลือดมะกะโรนีออกโรงสนับสนุนให้ จานลุยจิ ดอนนารุมม่า นายทวารคนเก่ง เลือกเซ็นสัญญากับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แต่ยันตนยังไม่ได้คุยเรื่องนี้กับเจ้าตัวเลย

  โรแบร์โต้ มันชินี่ นายใหญ่ทีมชาติอิตาลี มั่นใจว่า จะเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องสำหรับ จานลุยจิ ดอนนารุมม่า ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของทีม หากเจ้าตัวเลือกที่จะเซ็นสัญญากับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยอดสโมสรลูกหนังในศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส

ดอนนารุมม่า กำลังจะหมดสัญญากับ เอซี มิลาน สิ้นเดือนนี้ ทำให้เจ้าตัวสามารถย้ายทีมได้แบบไร้ค่าตัว และเมื่อเร็วๆ นี้หลายสื่อรายงานตรงกันว่า ยอดนายทวารวัย 22 ปี ได้ตอบตกลงที่จะเซ็นสัญญา 5 ปี กับ เปแอสเช เรียบร้อย และเตรียมเข้ารับการตรวจร่างกายระหว่างรับใช้ทีมชาติอิตาลี สู้ศึก ยูโร 2020 ซึ่ง "มันโช่" ก็สนับสนุนเต็มที่ หาก ดอนนารุมม่า เลือกที่จะย้ายไปเฝ้าเสาในถิ่น ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์

"ผมไม่รู้หรอกว่า มันจะเกิดอะไรขึ้น เพราะผมยังไม่ได้คุยเรื่องนี้กับเขา แน่นอน ดอนนารุมม่า เป็นผู้รักษาประตูที่ยอดเยี่ยม และถ้าเขาตัดสินใจเรียบร้อยที่จะย้ายไป เปแอสเช มันก็เป็นการเลือกที่ดีมากๆ เพราะนี่คือสโมสรใหญ่แห่งหนึ่ง" กุนซือทีมชาติอิตาลี วัย 56 ปี กล่าว


โรแบร์โต้ มันชินี่ อิตาลี จานลุยจิ ดอนนารุมม่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ลีก เอิง