ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ตัดหน้าอินทรีเหล็ก! ปธ.บาร์ซ่าเล็งดึง ฟลิค นั่งกุนซือแทนคูมันหลังจบซีซั่น

20 พฤษภาคม 2564, 11:08 น.  ·  300


ตัดหน้าอินทรีเหล็ก! ปธ.บาร์ซ่าเล็งดึง ฟลิค นั่งกุนซือแทนคูมันหลังจบซีซั่น

ข่าวฟุตบอลล่าสุด สื่อแดนกระทิงดุอย่าง RAC1 ตีข่าว ประธาน บาร์เซโลน่า หวังที่จะดึง ฮันซี่ ฟลิค ยอดกุนซือ บาเยิร์น มิวนิค มาคุมทีมหลังจบซีซั่นนี้ เผยมีการพูดคุยกันแล้วด้วย

  โจน ลาปอร์ต้า ประธาน บาร์เซโลน่า ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที ลา ลีกา สเปน ได้เล็ง ฮันซี่ ฟลิค เทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค เป็นกุนซือเป้าหมายอันดับหนึ่ง ที่จะถูกดึงเข้ามาคุมทีมแทน โรนัลด์ คูมัน หลังจบฤดูกาลนี้ ตามรายงานจาก RAC1 สถานีวิทยุประเทศสเปน

ฟลิค เตรียมที่จะอำลาถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า หลังจบฤดูกาลนี้ โดยคาดว่าจะไปรับงานคุมทีมชาติเยอรมนี ต่อจาก โยอาคิม เลิฟ หลังจบศึก ยูโร 2020 ทว่าจนถึงตอนนี้ยังไม่มีการตกลงใดๆ กับทางสหพันธ์ฟุตบอลเยอรมัน (เดเอฟเบ)

ล่าสุด RAC1 ระบุว่า ยอดกุนซือเลือดเบียร์วัย 56 ปี คือโค้ชตัวเลือกอันดับแรก ที่ ลาปอร์ต้า อยากได้ตัวมาคุมทีมแทน คูมัน โดยบอสใหญ่ บาร์ซ่า ได้มีการพูดคุยกับ ฟลิค เรียบร้อย และก็เชื่อกันว่าตัวกุนซือมีความสนใจที่จะมาทำงานในถิ่น คัมป์ นู เช่นกัน

ทั้งนี้ ฟลิค ประสบความสำเร็จกับ บาเยิร์น อย่างมากมาย นับตั้งแต่ก้าวขึ้นมาเป็นกุนซือใหญ่ "เสือใต้" แทน นิโก้ โควัช ช่วงต้นเดือนพฤศจิกายน ปี 2019 โดยพาทีมคว้าทริปเปิ้ลแชมป์ในฤดูกาล 2019/20 ขณะที่ฤดูกาลนี้นำ บาเยิร์น คว้าแชมป์ บุนเดสลีกา, เดเอฟแอล-ซูเปอร์คัพ, ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ และ ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ


ฮันซี่ ฟลิค บาเยิร์น มิวนิค บุนเดสลีกา บาร์เซโลนา ลา ลีก้า