ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ตัวอย่างมีให้เห็น! เซาธ์เกต สั่งลงดาบ 3 ดาวดังอังกฤษ หลังจัดงานวันเกิด

8 ตุลาคม 2563, 13:33 น.  ·  135


ตัวอย่างมีให้เห็น! เซาธ์เกต สั่งลงดาบ 3 ดาวดังอังกฤษ หลังจัดงานวันเกิด

หลังจากมีกรณีศึกษาของ เมสัน กรีนวูด และ ฟิล โฟเดน ที่พาหญิงเข้าโรงแรมทีมชาติจนถูกส่งกลับ แต่ 3 แข้ง สิงโตคำราม ก็ไม่จำ จัดปาร์ตี้จนโดนสั่งห้ามลงสนาม ใน 2 เกมสำคัญแถมมีโอกาสถูกส่งกลับสโมสรและหมดอนาคตกับทีมชาติอังกฤษ

   BBC สื่อกีฬาชื่อดังเผย 3 สตาร์ดังของทีมชาติอังกฤษอย่าง แทมมี่ อับราฮัม , จาดอน ซานโช , เบน ชิลเวลล์ จะอดลงลงสนามรับใช้ 'สิงโตคำราม' ในเกมอุ่นเครื่องกับ เวลล์ และ เนชั่นส์ ลีก ที่จะพบกับ เบลเยียม แน่นอนแล้วหลังทั้งหมดทำผิดกฎของทีมชาติ

  โดยทั้ง 3 รายได้จัดงานฉลองวันเกิดครบรอบ 23 ปี ของ แทมมี่ อับราฮัม ถือเป็นเรื่องผิดกฎในทีมชาติภายใต้ กฎของการป้องกันโรค โควิด-19 ซึ่งภายหลังจากนั้นทั้งหมดก็ได้ออกมากล่าวขอโทษถึงการฝ่าฝืนกฎในครั้งนี้ แม้ว่าก่อนหน้านี้จะมีการประชุมทีมและพูดเตือนถึงการควบคุมพฤติกรรมของผู้เล่นกันแล้วก็ตาม แต่ก็ยังมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีก ตามรายงานเผยว่ามีความเป็นได้ที่ 3 ดาวดังอาจถูกส่งกลับบ้านและหมดอนาคตกับทีมชาติ อังกฤษ ไปอีกนาน

  ทางด้าน แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือทีมชาติอังกฤษได้กล่าวถึง การห้าม 3 นักเตะดังลงรับใช้ชาติว่า "ระยะเวลาของระยะฟักตัวมีความซับซ้อนมากและเราต้องจัดการสิ่งนั้นให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ กุญแจสำคัญคือเราต้องแน่ใจว่าจะปกป้องคนที่เหลือในแคมป์"

  กรณีแบบนี้ไม่ได้เกิดขึ้นครั้งแรกสำหรับ ทีมชาติอังกฤษ เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา เมสัน กรีนวูด และ ฟิล โฟเดน 2 สตาร์จอมแสบก็ได้ทำผิดกฎโดยการพาสาวเข้ามาในโรงแรมของแคมป์ ซึ่งก็ถูก เซาธ์เกต ลงโทษโดยการส่งกลับสโมสรในทันที และไม่มีชื่อติดทีมชุดนี้อีกด้วย


แกเร็ธ เซาธ์เกต ทีมชาติอังกฤษ โควิด-19