ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ตัวอย่างไม่ดี! แฟนบอลรุมจวกซลาตันหลังเล่นนอกเกมใส่อัซปิลิกวยต้า(คลิป)

16 พฤศจิกายน 2564, 17:30 น.  ·  238


ตัวอย่างไม่ดี! แฟนบอลรุมจวกซลาตันหลังเล่นนอกเกมใส่อัซปิลิกวยต้า(คลิป)

ข่าวฟุตบอลล่าสุด แฟนบอลหลายคนรุมสับ ดาวยิงชาวสวีดิช หลังจากที่เขาตั้งใจกระแทกใส่ เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า ดื้อๆ โดยระหว่างการแข่งขันนั้น อิบราฮิโมวิช ไม่ได้โดนลงโทษอะไรจากชอตนี้เลยด้วย

  แฟนบอลหลายคนพิมพ์ข้อความตำหนิ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าตัวเก๋าของทีมชาติสวีเดน หลังจากที่เขาตั้งใจเล่นนอกเกมด้วยการกระแทกใส่ เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า แนวรับทีมชาติสเปนแบบเต็มแรง ระหว่างเกม ฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่ม บี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

นี่ถือเป็นเกมตัดสินทีมที่จะได้สิทธิ์เข้าสู่รอบสุดท้ายของศึก ฟุตบอลโลก 2022 จากการที่ก่อนลงเล่น สเปน เป็นจ่าฝูงของกลุ่มในสภาพที่มี 16 คะแนน มากกว่า สวีเดน เพียงแค่แต้มเดียวเท่านั้น แต่สุดท้ายทัพ "ลา โรฆา" ก็เปิดรัง เอสตาดิโอ โอลิมปิโก เด เซบีย่า เอาชนะอีกฝ่ายไปได้ 1-0 จากประตูชัยของ อัลบาโร่ โมราต้า ในช่วง 4 นาทีสุดท้ายขงการแข่งขัน

ทั้งนี้ ในช่วงท้ายเกมนั้น สวีเดน มาได้ลูกเตะมุม โดยที่ อิบราฮิโมวิช ซึ่งลงเป็นตัวสำรองในเกมนี้พยายามที่จะหาพื้นที่โหม่งให้ได้ แต่แล้วจู่ๆ เขาก็ใช้ไหล่ซ้ายกระแทกใส่ อัซปิลิกวยต้า ดื้อๆ จนทำให้ดาวเตะ เชลซี ร้องออกมาด้วยความเจ็บปวดก่อนที่จะลงไปนอนกับพื้นสนาม

อย่างไรก็ตาม สุดท้ายแล้วมันก็ไม่มีการลงโทษดาวเตะชาวสวีดิชในจังหวะนี้ ซึ่งแฟนบอลหลายคนก็พิมพ์ข้อความตำหนิ อิบราฮิโมวิช ในโลกทวิตเตอร์กันอย่างยกใหญ่ โดยบางคนมีการติดแท็คแอคเคาท์ของ อิบราฮิโมวิช ด้วย เพื่อที่จะให้หัวหอก เอซี มิลาน ได้เห็นข้อความเหล่านั้น อาทิเช่น "@Ibra_official เป็นชายที่น่ารังเกียจ", "แกมันไอ้ตัวน่าสมเพช @Ibra_official", "@Ibra_official แกมันเป็นตัวที่น่าอับอาย แกเป็นคนโง่ที่ตัวใหญ่ที่สุดและแก่ที่สุดในโลก ไม่แปลกใจเลยที่แกไม่เคยได้แชมป์ ยูซีแอล ในชีวิตของแกสักครั้งเดียว" และ "สกปรก" เป็นต้น

 


ซลาตัน อิบราฮิโมวิช สวีเดน ฟุตบอลโลก ข่าวฟุตบอลล่าสุด