ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ตัวเลขยังไม่ถูกใจ! สัญญาฉบับใหม่ของฟาติกับบาร์ซ่ายังไม่คืบ

19 ตุลาคม 2564, 02:59 น.  ·  218


ตัวเลขยังไม่ถูกใจ! สัญญาฉบับใหม่ของฟาติกับบาร์ซ่ายังไม่คืบ

ข่าวฟุตบอลล่าสุด สื่อชื่อดังของแคว้นกาตาลุนย่า อย่าง เอล นาซิอองยาล ระบุ "เจ้าบุญทุ่ม" เจอกับปัญหาเรื่องการเจรจาสัญญาฉบับใหม่กับ อันซู ฟาติ ทั้งที่เขากำลังจะหมดสัญญาในช่วงกลางปีหน้าแล้ว

  บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน กำลังติดปัญหาในการเจรจาสัญญาฉบับใหม่กับ อันซู ฟาติ แนวรุกดาวรุ่ง ตามรายงานของ เอล นาซิอองนาล สื่อของแคว้นกาตาลุนย่า

ฟาติ ถูกมองว่าจะเป็นแกนหลักในอนาคตของทีมมานานแล้ว และความสำคัญของเขากับ "อาซูลกราน่า" ก็ดูสูงขึ้นไปอีกภายหลัง ลิโอเนล เมสซี่ บอกลาทีมไปเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยที่ บาร์เซโลน่า ถึงขั้นยกเสื้อเบอร์ 10 ที่เคยเป็นของ เมสซี่ ให้กับเจ้าตัวด้วย

ทั้งนี้ แข้งวัย 18 ปีเหลือสัญญากับ บาร์เซโลน่า จนถึงช่วงซัมเมอร์ ปีหน้าเท่านั้น โดยถึงแม้ บาร์เซโลน่า จะมีอ็อปชั่นขยายสัญญาของเขา 2 ปี แต่มันก็ไม่ได้หมายความว่าอ็อปชั่นดังกล่าวจะมีผลเสมอไป ซึ่งนั่นก็ทำให้ยอดทีมแห่งถิ่น คัมป์ นู พยายามเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับเขามาโดยตลอด

อย่างไรก็ตาม เอล นาซิอองนาล ระบุว่าตอนนี้การเจรจามันไม่มีความคืบหน้าเท่าที่ควร เนื่องจาก จอร์จ เมนเดส เอเยนต์ของ ฟาติ ไม่พอใจกับสัญญาที่ บาร์เซโลน่า ยื่นให้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องระยะเวลาของสัญญาที่ บาร์เซโลน่า อยากให้มีการเซ็นสัญญาระยะยาว แต่ เมนเดส อยากให้มันมีอายุเพียง 2 ปี เผื่อว่าในอนาคตจะได้ต่อรองขอเพิ่มค่าเหนื่อยได้อีกหรืออาจจะหาทางย้ายทีมเมื่อถึงตอนนั้น, การที่ บาร์เซโลน่า พ่วงเงื่อนไขการจ่ายโบนัสที่ขึ้นอยู่กับผลงานด้านต่างๆ และการที่บอกว่าจะค่อยๆ เพิ่มค่าเหนื่อยในเบื้องต้นให้หากผ่านแต่ละฤดูกาลไปแล้ว นอกจากนี้ เมนเดส ยังไม่ปลื้มด้วยที่ บาร์เซโลน่า อยากใส่เงื่อนไขค่าฉีกสัญญาสูงถึง 1 พันล้านยูโร (ประมาณ 38,000 ล้านบาท)

สื่อเจ้าเดิมเสริมว่าที่จริง ฟาติ ต้องการอยู่กับ บาร์เซโลน่า ต่อไปอยู่แล้ว โดยที่ เมนเดส ก็รับทราบถึงเรื่องนั้นเป็นอย่างดี แต่ในขณะเดียวกันเขาก็อยากให้นักเตะในความดูแลของตนได้รับข้อเสนอที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ด้วย

 


อันซู ฟาติ บาร์เซโลนา ลา ลีก้า ข่าวฟุตบอลล่าสุด