ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ตัวแทนลูกากู! เชลซีเล็งคว้า ริชาร์ลิซอน ร่วมทัพ

24 มิถุนายน 2565, 21:34 น.  ·  1K+


ตัวแทนลูกากู! เชลซีเล็งคว้า ริชาร์ลิซอน ร่วมทัพ

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ริชาร์ลิซอน หัวหอกเลือดแซมบ้าของ เอฟเวอร์ตัน เนื้อหอมสุดๆ เพราะตอนนี้ เชลซี กำลังล็อกเป้าอยากได้ตัว โดยเหตุผลเพราะแข้ง "สิงห์บลูส์" อยากได้ดาวยิงรายนี้เนื่องจากมีบุคลิกที่ดุดัน เหมาะกับการเล่นให้กับสโมสรแห่งนี้

  "เดอะ ซัน" สื่อดังในประเทศอังกฤษ รายงานว่าบรรดานักเตะเชลซี กระตุ้นบอร์ดบริหารให้เซ็นสัญญากับ ริชาร์ลิซอน กองหน้าชาวบราซิเลียนของ เอฟเวอร์ตัน มาร่วมทัพ แทนตำแหน่ง โรเมลู ลูกากู ที่ย้ายไปอยู่กับ อินเตอร์ มิลาน

"บิ๊กรอม" เตรียมจะอำลาสโมสร เพื่อกลับไปเล่นกับทัพ "งูใหญ่" ด้วยสัญญายืมตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะทำผลงานได้น่าผิดหวังเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา ด้วยเหตุนี้ทำให้ โธมัส ทูเคิ่ล นายใหญ่ "สิงโตน้ำเงินคราม" ต้องหากองหน้าคนใหม่เข้ามาทดแทน

สำหรับตอนนี้ เชลซี ล็อกเป้า 3 แนวรุกเอาไว้แล้วได้แก่ ริชาร์ลิซอน, ราฮีม สเตอร์ลิง (แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ) และ อุสมาน เดมเบเล่ (บาร์เซโลน่า) อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่าแข้ง "สิงห์บลู" อยากให้สโมสรคว้าตัวหัวหอกเอฟเวอร์ตันมาร่วมทัพ

เหตุผลสำคัญที่พวกเขาอยากได้ ริชาร์ลิซอน ซึ่งตกเป็นเป้าของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ อาร์เซน่อล ก็เพราะว่าบุคลิกที่มีความดุดันก้าวร้าวเนื่องจากเป็นปัจจัยสำคัญสำหรับนักเตะซึ่งเหมาะอย่างยิ่งในการเล่นให้กับยอดทีมแห่งถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์

ทั้งนี้ ริชาร์ลิซอน วัย 25 ปี ซึ่งซัดไป 11 ประตูและช่วยทีมรอดจากการตกชั้น น่าจะมีค่าตัวประมาณ 50 ล้านปอนด์ (ราว 2,200 ล้านบาท) ได้แจ้งกับ แฟร้งค์ แลมพาร์ด นายใหญ่เอฟเวอร์ตัน ว่าต้องการอำลาสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้


ริชาร์ลิซอน เชลซี พรีเมียร์ ลีก ข่าวฟุตบอลล่าสุด