ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ตัวแทนเอ็มบั๊ปเป้! เปแอสเช ยื่นซื้อ ริชาร์ลิซอน จากเอฟเวอร์ตัน

28 สิงหาคม 2564, 14:30 น.  ·  292


ตัวแทนเอ็มบั๊ปเป้! เปแอสเช ยื่นซื้อ ริชาร์ลิซอน จากเอฟเวอร์ตัน

ข่าวฟุตบอลล่าสุด สื่อกีฬาชื่อดังของบราซิล อย่าง อีเอสพีเอ็น ระบุ เปแอสเช พูดคุยกับตัวแทนของ ดาวยิง เอฟเวอร์ตัน เผื่อว่าจะเอามาเป็นตัวแทนของ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ที่มีข่าวจะย้ายไปเล่นให้ เรอัล มาดริด

  ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส กำลังเจรจากับทีมตัวแทนของ ริชาร์ลิซอน กองหน้า เอฟเวอร์ตัน เพื่อที่จะให้เขามาเป็นตัวแทนของ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ถ้าหากรายหลังย้ายออกจากทีมจริงๆ ตามรายงานของ อีเอสพีเอ็น บราซิล สื่อกีฬาของประเทศบราซิล

ถึงแม้ ปารีสฯ จะเคยแสดงจุดยืนว่าไม่คิดที่จะขาย เอ็มบั๊ปเป้ ให้กับ มาดริด ง่ายๆ แต่ล่าสุดกระแสข่าวมันเทไปในทิศทางว่ามีโอกาสสูงที่ดาวเตะวัย 22 ปีจะได้ย้ายไปซบ "ราชันชุดขาว" เพราะการเจรจามันค่อนข้างราบรื่นจนถึงขนาดที่ มาดริด มั่นใจด้วยว่าจะปิดดีลกับเขาได้

ด้วยเหตุนี้ ทีมของกุนซือ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เลยเริ่มมองหาคนที่อาจจะมาเป็นตัวแทนของ เอ็มบั๊ปเป้ เผื่อเอาไว้ก่อน และเป้าหมายของพวกเขาก็คือ ริชาร์ลิซอน โดยที่ อีเอสพีเอ็น บราซิล บอกว่าตอนนี้ทีมเอเยนต์ของแข้งวัย 24 ปีอยู่ที่กรุงปารีสเพื่อทำการเจรจากับ "เปแอสเช" แล้วด้วย ซึ่งว่ากันว่า เอฟเวอร์ตัน รู้เหมือนกันว่า ปารีสฯ กำลังให้ความสนใจในตัวกองหน้าคนสำคัญของทีมอยู่

 


ริชาร์ลิซอน ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ลีก เอิง เอฟเวอร์ตัน พรีเมียร์ ลีก ข่าวฟุตบอลล่าสุด