ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ตั้งเป้าไว้สูง! กุน เผยอยากค้าแข้งในพรีเมียร์ฯต่อ ด้วยเหตุผลนี้

7 เมษายน 2564, 10:35 น.  ·  203


ตั้งเป้าไว้สูง! กุน เผยอยากค้าแข้งในพรีเมียร์ฯต่อ ด้วยเหตุผลนี้

ข่าวฟุตบอลล่าสุด สื่อดังแดนผู้ดีรายงานว่า เซร์คิโอ อเกวโร่ มีความสนใจอยากอยู่เล่นในพรีเมียร์ลีกต่อไป โดยเหตุผลสำคัญเพราะต้องการที่จะยิงประตูให้ได้มากที่สุด และอาจถึงขั้นแซงหน้า อลัน เชียเรอร์ ดาวซัลโวตลอดกาลพรีเมียร์ลีก แถมระบุ เชลซี พร้อมที่จะมอบโอกาสทองครั้งนี้ให้กับ "กุน" อีกด้วย

  เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้ามากประสบการณ์ มีความมุ่งมั่นที่จะอยู่ค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต่อไปโดยตั้งเป้าจะทำลายสถิติยิงประตูตลอดกาลของ อลัน เชียเรอร์ ตำนานหัวหอกทีมชาติอังกฤษ และ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ประกาศยืนยันแล้วว่า "กุน" จะย้ายออกจากถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม หลังจบฤดูกาลนี้แน่นอนแล้ว และสามารถย้ายไปเล่นกับทีมไหนก็ได้แบบฟรีเอเจนต์ ทำให้ตอนนี้มีหลายสโมสรอย่างเช่น บาร์เซโลน่า, เรอัล มาดริด และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แสดงความสนใจอยากคว้าตัวเขามาเสริมทัพ

เดลี่ เมล สื่อดังในเมืองผู้ดี รายงานว่า "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอเพื่อคว้าตัว กองหน้าจอมเก๋าทีมชาติอาร์เจนตินา มาร่วมทีม ขณะเดียวกัน อเกวโร่ ยังเชื่อมั่นในศักยภาพของตัวเองว่ายังสามารถโชว์ฟอร์มได้สุดยอดในพรีเมียร์ลีก

ขณะเดียวกัน อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด สื่อดังอีกราย ระบุถึงเหตุผลสำคัญที่ อเกวโร่ ต้องการอยู่ค้าแข้งในลีกสูงสุดประเทศอังกฤษต่อไป เพราะเจ้าตัวตั้งเป้าที่จะซัดประตูในลีกให้ได้มากที่สุดจนถึงขั้นก้าวขึ้นเป็นดาวยิงสูงสุดตลอดกาลของพรีเมียร์ลีก

สำหรับตอนนี้ อเกวโร่ ครองอันดับ 4 ดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลพรีเมียร์ลีก ด้วยสถิติซัดไป 181 ประตูตามหลัง แอนดี้ โคล ตำนานหัวหอกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งครองอันดับ 3 เพียงแค่ 6 ประตูเท่านั้น (187 ประตู)

ส่วนเบอร์ 1 ตลอดกาลในเวลานี้ก็คือ เชียเรอร์ เจ้าของสถิติยิงประตูกระจุยจำนวน 260 ลูกซึ่งถือเป็นสถิติที่ อเกวโร่ ต้องทำงานหนักเลยทีเดียวถึงจะสามารถแซงหน้า "ฮอตชอต" ได้ แต่หาก "กุน" เลือกอยู่ในอังกฤษต่อไปอย่างน้อย 2-3 ปีก็มีโอกาสที่เขาจะยิงประตูแซงอันดับ 2 นั่นก็คือ เวย์น รูนี่ย์ เจ้าของสถิติ 208 ประตู ได้


เซร์คิโอ อเกวโร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พรีเมียร์ ลีก