ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ตั้งใจเล่นหน่อย!! สองตำนานเห็นตรง มาร์กซิยาล มีปัญหาใหญ่แล้ว

1 มีนาคม 2564, 16:13 น.  ·  174


ตั้งใจเล่นหน่อย!! สองตำนานเห็นตรง มาร์กซิยาล มีปัญหาใหญ่แล้ว

ข่าวฟุตบอลล่าสุด แกรม ซูเนสส์ และ รอย คีน ตำนาน ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีความเห็นตรงกันซึ่งมองว่า อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าตัวเป้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดูไม่มีอารมณ์ร่วมในการเล่นมากเท่าไหร่ มีฝีเท้าดีพอที่จะเป็นนักเตะชั้นยอดคนหนึ่ง

  ฤดูกาลที่แล้ว อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอกของทัพ ปีศาจแดง ลงเล่นในศึกพรีเมียร์ลีกไปทั้งหมด 32 นัดและพังประตูคู่แข่งไป 17 ประตู จนทำให้หลายคนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่างคาดหวังว่าซีซั่นต่อๆไป เจ้าตัวจะสามารถพังประตูได้มากยิ่งขึ้น แต่กลับกลายเป็นว่าจนถึงตอนนี้เขายิงไปเพียง 4 ลูกจากการลงเล่น 21 เกมในลีกเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม “ซูเนสส์” ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “เอาตามตรงผมไม่แปลกใจที่เขาไม่ได้เป็นตัวจริง ในมุมมองของผมนั้นเขาเป็นเด็กหนุ่มที่มีพรสวรรค์ดีพอสำหรับการประสบความสำเร็จในระดับสูงสุด แต่เขาจะผิดหวังรึเปล่าที่ไม่ได้ลงเล่นในวันนี้  เขาเคยแสดงให้เห็นถึงอารมณ์ร่วมที่มีต่อเกมแบบจริงๆ จังๆ บ้างรึเปล่า  เขาเคยลงเล่นแล้วแสดงให้เห็นถึงความฮึกเหิมเกี่ยวกับเกมบ้างรึเปล่า  ผมไม่เคยเห็นว่าเขามีสภาพแบบนั้นเลย”

ส่วนทางด้าน “รอยคีน” ได้เสริมอีกว่า “ใช่ เขาดูเหมือนไม่ได้หลงรักเกมฟุตบอลจริงๆ เลย และนั่นเป็นทัศนคติที่น่าเป็นห่วงอยู่เสมอ”


แกรม ซูเนสส์ รอย คีน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ