ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ตามรอยเบ็คแฮม! ตี๋ซน เป็นนักเตะคนแรกในรอบ 20 ปี ที่ได้ขึ้นนิตยสารแฟชั่นดัง

13 พฤษภาคม 2564, 12:32 น.  ·  307


ตามรอยเบ็คแฮม! ตี๋ซน เป็นนักเตะคนแรกในรอบ 20 ปี ที่ได้ขึ้นนิตยสารแฟชั่นดัง

ข่าวฟุตบอลล่าสุด สตาร์ดังท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สร้างชื่อเสียงให้กับคนเอเชียอีกครั้ง เมื่อได้เป็นนักเตะคนแรกในรอบกว่า 2 ทศวรรษที่ได้ขึ้นปกให้กับนิตยสารแฟชั่นระดับโลก โดยคนล่าสุดก็คือ เดวิด เบ็คแฮม ซึ่งต้องย้อนกลับไปเมื่อปี 2000 เลยทีเดียว

  ซน ฮึง-มิน กองหน้าชาวเกาหลีใต้ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เดินตามรอย เดวิด เบ็คแฮม ตำนานดาวเตะทีมชาติอังกฤษ หลังเป็นนักฟุตบอลอาชีพคนแรกในรอบ 21 ปีที่ได้ขึ้นปกให้กับ "อารีน่า ฮอมม์+" (Arena Homme +) นิตยสารแฟชั่นชื่อดังระดับโลก

เบ็คแฮม ซึ่งปัจจุบันเป็นเจ้าของร่วมสโมสรอินเตอร์ ไมอามี่ ในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเก้อร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา เป็นนักเตะคนล่าสุดที่มีโอกาสได้รับเกียรติถ่ายภาพขึ้นปกนิตยสารดังกล่าว ซึ่งเกิดขึ้นเมื่อปี 2000

หลังจากนั้นนานกว่า 2 ทศวรรษที่ไม่มีพ่อค้าแข้งได้รับโอกาสถ่ายแบบให้กับนิตยสารอารีน่า ฮอมม์+ เลย จนกระทั่งล่าสุด "อาซน" ซึ่งเป็นนักกีฬาชาวเอเชียที่ได้รับการยอมรับในระดับโลก กลายเป็นนักฟุตบอลที่ได้ถ่ายแบบขึ้นปกให้กับนิตยสารแฟชั่นดังประจำเดือนพฤษภาคม

สตาร์ลูกหนังชาวเกาหลีใต้ โพสท่าที่แสดงให้เห็นถึงความเคร่งขรึม พร้อมสวมเสื้อคลุม "พราด้า" แบรนด์แฟชั่นเลิศหรูอลังการ และอุ้ม "น้องไก่" ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของ สเปอร์ส เอาไว้ในอ้อมแขน

ทั้งนี้คนดังในวงการกีฬาส่วนใหญ่ไม่ค่อยได้มีโอกาสขึ้นปกให้กับนิตยสาร "อารีน่า ฮอมม์+" มากนัก โดยก่อนหน้านี้มีแค่ เบ็คแฮม, อาเมียร์ ข่าน,แอนโธนี่ โจชัว และ เดวิด เจมส์ ซึ่งทั้งหมดนี้ถือสัญชาติอังกฤษ เท่านั้น


ซน ฮึง-มิน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ พรีเมียร์ ลีก