ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ตำนานคืนถิ่น! เทอร์รี่เตรียมคัมแบ็กเชลซีคุมทีมเยาวชน

27 ธันวาคม 2564, 19:43 น.  ·  223


ตำนานคืนถิ่น! เทอร์รี่เตรียมคัมแบ็กเชลซีคุมทีมเยาวชน

ข่าวฟุตบอลล่าสุด สื่อกีฬาระดับโลกอย่าง ดิ แอธเลติก ระบุ จอห์น เทอร์รี่ เตรียมจะไปเป็นโค้ชพัฒนาเยาวชนให้ เชลซี โดยที่ ปีเตอร์ เช็ก กับ คาร์โล คูดิชินี่ มีส่วนสำคัญในการทำให้เกิดเรื่องนี้ขึ้น

  จอห์น เทอร์รี่ ตำนานกองหลังของ เชลซี ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมที่จะรับงานโค้ชพัฒนาเยาวชนของทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" ตามรายงานของ ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาชั้นนำ

นับตั้งแต่ที่ต้องบอกลาตำแหน่งผู้ช่วยผู้จัดการทีมของ แอสตัน วิลล่า เมื่อช่วงเดืนกรกฎาคมที่ผ่านมาแล้วนั้น เทอร์รี่ ก็กลายเป็นคนว่างงานมาโดยตลอด โดยที่จริงเขาเคยมีข่าวกับตำแหน่งกุนซือของ นอริช ซิตี้ เช่นกัน แต่สุดท้ายเจ้าตัวก็ไม่ได้รับงานดังกล่าว

ทั้งนี้ ปีเตอร์ เช็ก และ คาร์โล คูดิชินี่ อดีต 2 ผู้รักษาประตูของ เชลซี รวมถึง นีล บาธ ผู้อำนวยการด้านเทคนิคของทีม มีส่วนสำคัญในการทำให้ เทอร์รี่ ได้กลับมาอยู่กับ เชลซี ในฐานะโค้ช โดยปัจจุบัน เช็ก เป็นที่ปรึกษาด้านเทคนิคและศักยภาพของ เชลซี ด้วย ส่วน คูดิชินี่ กำลังรับตำแหน่งเจ้าหน้าที่ด้านเทคนิคเกี่ยวกับการยืมตัวของยอดทีมแห่งถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ อยู่

ดิ แอธเลติก เสริมว่า เทอร์รี่ กำลังหวังที่จะไปรับงานคุมทีมในระดับ เดอะ แชมเปี้ยนชิพ ด้วย หลังจากตระหนักแล้วว่าการหางานใน พรีเมียร์ลีก มันถือว่ายากเกินไปสำหรับเขาในตอนนี้


จอห์น เทอร์รี่ เชลซี พรีเมียร์ ลีก ข่าวฟุตบอลล่าสุด