ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ตำนานบทใหม่! เลวานฯ ซัดแฮตทริกเร็วสุดในประวัติศาสตร์ชปล.

9 มีนาคม 2565, 19:06 น.  ·  228


ตำนานบทใหม่! เลวานฯ ซัดแฮตทริกเร็วสุดในประวัติศาสตร์ชปล.

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ดาวยิง "เสือใต้" ขึ้นแท่นเป็นแข้งที่ทำแฮตทริกเร็วสุดในถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก เรียบร้อย หลังรัวสามตุงใน 23 นาที เกมยำโหด เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก 7-1

  โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ยอดกองหน้าเลือดโปลของ บาเยิร์น มิวนิค สร้างสถิติเป็นผู้เล่นที่ทำแฮตทริกเร็วสุดในประวัติศาสตร์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังกดสามประตูภายในระยะเวลาเพียงแค่ 23 นาที ในเกมรอบ 16 ทีมสุดท้าย เลกสอง ที่ "เสือใต้" เปิดรัง อัลลิอันซ์ อารีน่า ถล่ม เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก 7-1 เมื่อวันอังคารที่ 8 มีนาคม ที่ผ่านมา

สามประตูดังกล่าวของ ดาวยิงวัย 33 ปี เกิดขึ้นในนาทีที่ 12 (จุดโทษ), 21 (จุดโทษ) และ 23 ทำให้เจ้าตัวก้าวขึ้นมาครองบัลลงก์คนที่ทำแฮตทริกเร็วสุดในถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก ทุบสถิติเดิม 24 นาที ที่ มาร์โก ซิโมเน่ อดีตหัวหอก เอซี มิลาน ทำเอาไว้ในเกมเจอกับ โรเซนบอร์ก เมื่อปี 1996

นอกจากนี้ยังถือเป็นแฮตทริกหนที่ 5 ของ เลวานดอฟสกี้ อีกด้วย ซึ่งเป็นรองเพียงแค่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ ลิโอเนล เมสซี่ ที่ทำไปคนละ 8 ครั้งเท่านั้น

ทั้งนี้ บาเยิร์น ตบเท้าผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศ ด้วยสกอร์รวมสองนัด 8-2 หลังเกมแรกบุกไปเสมอ ซัลซ์บวร์ก 1-1 เมื่อกลางเดือนก่อน


โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ บาเยิร์น มิวนิค ข่าวฟุตบอลล่าสุด ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ชปล.