ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ตำนานว่ายังไง? เชียเรอร์เปิดใจหลังฮาวนั่งกุนซือคนใหม่นิวคาสเซิ่ล

9 พฤศจิกายน 2564, 11:36 น.  ·  256


ตำนานว่ายังไง? เชียเรอร์เปิดใจหลังฮาวนั่งกุนซือคนใหม่นิวคาสเซิ่ล

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ตำนานดาวยิง "สาลิกาดง" ไม่พลาดที่จะแสดงมุมมองส่วนตัว หลังอดีตต้นสังกัดเก่า ประกาศแต่งตั้งให้ เอ็ดดี้ ฮาว นั่งเก้าอี้กุนซือคนใหม่อย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้วเมื่อวันจันทร์ที่ 8 พ.ย.

  อลัน เชียเรอร์ ตำนานเลือดผู้ดีของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ถือเป็นขวัญใจสาวก "ทูน อาร์มี่" ซึ่งนอกจากจะล่าตาข่ายให้กับสโมสรแล้ว เจ้าตัวยังเคยทำหน้าที่ผู้จัดการทีมชั่วคราวด้วยเช่นกัน

และหลังจากกลุ่มทุนจาก ซาอุดิ อาระเบีย ซึ่งเข้ามาเทคโอเวอร์ทีมอีสานของเมืองผู้ดีประกาศมอบเก้าอี้นายใหญ่คนใหม่ให้กับ ฮาว วัย 43 ปีหลังใช้เวลาสรรหาอยู่นานสองนาน เจ้าของฉายา "ฮ็อตช็อต" ก็แสดงมุมมองส่วนตัวออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

"ยินดีต้อนรับ โชคดีนะ เอ็ดดี้ เราทั้งหมดหวังว่าคุณจะนำความทะเยอทะยาน และความหิวกระหายมามอบให้กับเราได้" เจ้าของฉายา "ฮอตชอต" กล่าว

ทั้งนี้ ฮาว จะมีเวลาสองสัปดาห์ในช่วงเบรกเกมทีมชาติทำงานกับทีมใหม่ก่อนคุมทีมลงเล่นเกมแรกเฝ้าบ้านดวลกับ เบรนท์ฟอร์ด ในวันที่ 20 พ.ย.

ขณะเดียวกัน เขาจะได้ร่วมงานกับอดีตลูกทีมจาก เดอะ เชอร์รี่ส์ ทั้ง คัลลั่ม วิลสัน , ไรอัน เฟรเซอร์ และ แม็ตต์ ริทชี่ ด้วยซึ่งทำให้ เชียเรอร์ มองว่าเป็นเรื่องที่ดี


อลัน เชียเรอร์ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด พรีเมียร์ ลีก ข่าวฟุตบอลล่าสุด เอ็ดดี้ ฮาว