ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ติดปัญหาอย่างเดียว! เมนเดสเผยกำลังเร่งปิดดีล เนเวส ให้ทัพปืนใหญ่

14 กรกฎาคม 2564, 10:39 น.  ·  266


ติดปัญหาอย่างเดียว! เมนเดสเผยกำลังเร่งปิดดีล เนเวส ให้ทัพปืนใหญ่

ข่าวฟุตบอลล่าสุด สื่อชื่อดังแดนผู้ดีอย่าง เดอะ ซัน ตีข่าว จอร์จ เมนเดส เอเจนต์คนดัง กำลังเร่งมือที่จะปิดดีลให้ รูเบน เนเวส ห้องเครื่อง วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ได้ย้ายไปร่วมก๊วน อาร์เซน่อล แต่ติดปัญหาที่ "หมาป่า" ตั้งค่าหัวนักเตะไว้สูง

  จอร์จ เมนเดส เอเจนต์ของ รูเบน เนเวส กองกลางตัวเก่ง วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส กำลังเร่งผลักดันดีลที่จะให้นักเตะในความดูแลได้ย้ายไปร่วมทีม อาร์เซน่อล ช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก เดอะ ซัน สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี เมื่อวันอังคารที่ 13 กรกฏาคม ที่ผ่านมา

ด้วยการที่ช่วงซัมเมอร์นี้ อาร์เซน่อล เสียมิดฟิลด์ไปหลายคนทั้ง มัตเตโอ เกนดูซี่ (ย้ายไป โอลิมปิก มาร์กเซย), ดานี่ เซบายอส (หมดสัญญายืมตัวจาก เรอัล มาดริด) และ มาร์ติน โอเดนการ์ด (หมดสัญญายืมตัวจาก เรอัล มาดริด) ขณะที่ กรานิต ชาคา ห้องเครื่องเลือดสวิส ก็จ่อที่จะย้ายไป อาแอส โรม่า เต็มที ทำให้กุนซือ มิเกล อาร์เตต้า หวังเสริมทัพในแดนกลาง และได้มอง เนเวส เป็นตัวเลือกลำดับต้นๆ

ล่าสุด เดอะ ซัน ระบุว่า เมนเดส มีการติดต่อกับ เอดู ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคของ "ไอ้ปืนใหญ่" อย่างต่อเนื่อง โดยหวังที่จะเร่งปิดดีล ส่งตัวนักเตะไปยังถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม โดยเร็วที่สุด

อย่างไรก็ตาม "หมาป่า" ตั้งค่าหัว ดาวเตะชาวโปรตุกีสวัย 24 ปี ไว้ที่ 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,575 ล้านบาท) ซึ่งอาจจะเป็นปัญหาสำหรับดีลนี้ ขณะที่ อาร์เซน่อล ก็จ่อได้ตัว อัลแบร์ ซอมบี โลกงก้า มิดฟิลด์ดาวรุ่ง อันเดอร์เลชท์ มาร่วมทัพ

ทั้งนี้ เนเวส ลงเล่นให้ วูล์ฟแฮมป์ตัน ไปแล้วทั้งสิ้น 176 นัด ทำได้ 20 ประตู กับ 10 แอสซิสต์ ขณะที่ในศึก ยูโร 2020 ที่ผ่านมา เจ้าตัวได้ลงเล่นเป็นตัวสำรองให้ทีมชาติโปรตุเกส แค่นัดเดียวเท่านั้น


รูเบน เนเวส วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส อาร์เซน่อล พรีเมียร์ ลีก