ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ตื้อเข้าไป!! สื่อนอกเผย โซลชา โน้มน้าว ฮาแลนด์ ร่วมทัพได้แน่

25 มีนาคม 2564, 13:25 น.  ·  230


ตื้อเข้าไป!! สื่อนอกเผย โซลชา โน้มน้าว ฮาแลนด์ ร่วมทัพได้แน่

ข่าวฟุตบอลล่าสุด สื่อดังแดนกระทิงดุ รายงาน โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงพยายามติดต่อกับ เออร์ลิง ฮาแลนด์ กองหน้าฟอร์มแรง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เพื่อโน้มน้าวให้เขาย้ายมาร่วมทัพ ปีศาจแดง

  ทั้งนี้ เออร์ลิง ฮาแลนด์ อาจได้เตรียมเก็บข้าวของออกจากถ้ำเสือเหลือง ในช่วงซัมเมอร์นี้แน่นอน หากว่า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไม่สามารถคว้าตั๋วไปเล่นศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า ซึ่งทำให้สถานการณ์ดังกล่าวทำให้หลายๆ สโมสรอย่างเช่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เรอัล มาดริด, เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แสดงความสนใจอยากได้นักเตะไปเสริมแกร่งอย่างมาก

อย่างไรก็ตาม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดูน่าจะเป็นไปได้มากที่สุดเนื่องจาก โซลชา กับ ฮาแลนด์ มีความสัมพันธ์ที่ดีเยี่ยม ยังคงติดต่อกับ หัวหอกเลือดนอร์เวย์ มาตลอดเพื่อหวังที่จะโน้มน้าวใจเขาให้ย้ายมาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด สำหรับ โซลชา กับ ฮาแลนด์ ซึ่งซัดไปแล้ว 39 ประตูจากการลงสนามแค่ 36 แมตช์ในทุกรายการให้กับ ดอร์ทมุนด์ เคยร่วมงานกันมาแล้วสมัยที่กุนซือเบบี้เฟซทำหน้าที่กุมบังเหียน โมลด์ และด้วยความผูกพันของพวกเขาทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ค่อนข้างได้เปรียบกว่าทีมอื่นๆ


โอเล กุนนาร์ โซลชา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ