ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ต่างกับตอนอยู่ปืนเยอะ! เผยค่าเหนื่อย โอซิล ที่รับกับเฟเนร์บาห์เช่

19 มกราคม 2564, 10:42 น.  ·  162


ต่างกับตอนอยู่ปืนเยอะ! เผยค่าเหนื่อย โอซิล ที่รับกับเฟเนร์บาห์เช่

ข่าวฟุตบอลล่าสุด อาส สื่อของสเปน ตีข่าว เมซุต โอซิล ที่เตรียมจะเป็นแข้งคนใหม่ของ เฟเนร์บาห์เช่ นั้น ยอมรับค่าเหนื่อยน้อยกว่าตอนเล่นให้ อาร์เซน่อล ถึง 282,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ แต่ก็มีเงื่อนไขที่จะทำให้เขาได้โบนัสเหมือนกัน อย่างเช่นการพาทีมคว้าแชมป์ลีกมาครองได้

  เมซุต โอซิล ว่าที่กองกลางคนใหม่ของ เฟเนร์บาห์เช่ สโมสรดังของศึก ซูเปอร์ลีก ตุรกี ยอมรับค่าเหนื่อยน้อยกว่าตอนอยู่กับ อาร์เซน่อล ถึงสัปดาห์ละ 282,000 ปอนด์ (ประมาณ 11.28 ล้านบาท) ตามรายงานของ อาส สื่อชื่อก้องของประเทศสเปน

โอซิล ไม่ได้เป็นกำลังหลักของ อาร์เซน่อล มาพักหนึ่งแล้ว และซีซั่นนี้ก็ถึงขั้นไม่ถูก "ไอ้ปืนใหญ่" ลงทะเบียนอยู่ในรายชื่อนักเตะที่จะได้สิทธิ์ลงเล่นเกม พรีเมียร์ลีก กับ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ทำให้เขาตกเป็นข่าวย้ายทีมอย่างต่อเนื่อง ก่อนที่จะได้ยกเลิกสัญญากับ อาร์เซน่อล โดยตอนนี้เขาเดินทางไปถึงตุรกีเพื่อเตรียมที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการกับ เฟเนร์บาห์เช่ แล้ว ซึ่งที่ผ่านมาเจ้าตัวก็ให้สัมภาษณ์มาโดยตลอดว่าชอบ เฟเนร์บาห์เช่ มากๆ จนถึงขั้นที่ถ้าจะมาเล่นใน ตุรกี ก็ต้องเป็นกับทีมนี้เท่านั้น

ทั้งนี้ อาส เผยว่า โอซิล ยอมเซ็นสัญญากับ เฟเนร์บาห์เช่ โดยที่จะได้รับค่าเหนื่อย 68,000 ปอนด์ (ประมาณ 2.72 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ต่างกับก่อนหน้านี้ที่ได้เงินจาก อาร์เซน่อล ถึงสัปดาห์ละ 350,000 ปอนด์ (ประมาณ 14 ล้านบาท) อย่างไรก็ตาม มันมีเงื่อนไขต่างๆ ที่จะทำให้ดาวเตะวัย 32 ปีได้รับโบนัสหากพาทีมทำผลงานได้ตรงตามเป้าหมายที่กำหนดเอาไว้เช่นกัน อย่างเช่นการที่เขาจะได้เงินถึง 445,000 ปอนด์ (ประมาณ 17.80 ล้านบาท) หากพาทีมเป็นแชมป์ลีกได้ เป็นต้น ซึ่งตอนนี้ เฟเนร์บาห์เช่ ก็เป็นอันดับ 2 ของตารางคะแนนในสภาพที่มี 38 แต้ม เท่ากับ เบซิคตัส ที่เป็นจ่าฝูง

สำหรับลีกสูงสุดของตุรกีนั้นถ้าแต้มเท่ากันจะดูที่ผลงานการเจอกันเอง แต่เพราะ เฟเนร์บาห์เช่ กับ เบซิคตัส ยังเจอกันไม่ครบทั้ง 2 นัดในซีซั่นนี้ ทำให้มันดูที่ผลต่างประตูได้เสียก่อน ซึ่งปัจจุบัน เบซิคตัส มีผลต่างประตูได้-เสีย ดีกว่า ทำให้พวกเขาได้เป็นจ่าฝูง ส่วนการเจอกันเองนัดแรกของทั้งคู่ในซีซั่นนี้นั้นเป็น เบซิคตัส ที่บุกไปชนะ เฟเนร์บาห์เช่ แบบดุเดือด 4-3


เมซุต โอซิล เฟเนร์บาห์เช่ ซูเปอร์ลีก ตุรกี