ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ต่าง 0.5 มิลลิเมตร! พ่อ โกเซนส์ เผย ลูกชายเกือบเป็นตำรวจแต่พลาดเพราะเหตุนี้

24 มิถุนายน 2564, 12:30 น.  ·  276


ต่าง 0.5 มิลลิเมตร! พ่อ โกเซนส์ เผย ลูกชายเกือบเป็นตำรวจแต่พลาดเพราะเหตุนี้

ข่าวฟุตบอลล่าสุด พ่อของ โรบิน โกเซนส์ ฟูลแบ็กฟอร์มฮอตทีมชาติเยอรมนี เผยลูกชายของตนอยากเป็นตำรวจมากๆ แต่สุดท้ายต้องผิดหวังเพียงเพราะมีสภาพร่างกายที่ไม่เหมาะสมกับการเป็นผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ ก่อนจะหันเหชีวิตไปเป็นพ่อค้าแข้งอาชีพ

  โรบิน โกเซนส์ แบ็กซ้ายจอมบุกทีมชาติเยอรมนีของ อตาลันต้า สโมสรดังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เคยพลาดโอกาสในการได้เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจโดยเหตุผลเพราะเจ้าตัวมีความยาวของขาไม่เท่ากัน

ดาวเตะเลือดด๊อยท์ช วัย 26 ปี เป็นหนึ่งในนักเตะทัพ "อินทรีเหล็ก" ที่ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในยูโร 2020 โดยเฉพาะในแมตช์ที่ช่วยบ้านเกิดเอาชนะ โปรตุเกส 4-2 ซึ่งเขาทำได้ 1 ประตูกับ 1 แอสซิสต์ และได้รับเลือกเป็นสตาร์ ออฟ เดอะ แมตช์ ด้วย

อย่างไรก็ตาม โกเซนส์ เกือบไม่ได้เป็นฮีโร่ทีมชาติเยอรมนี เนื่องจากสมัยเด็กๆ เจ้าตัวพยายามที่จะเข้ารับราชการตำรวจให้ได้แต่สุดท้ายไม่สำเร็จเพราะคุณสมบัติไม่ผ่าน เนื่องจากความยาวขา 2 ข้างต่างกัน 0.5 มิลลิเมตรก่อนที่จะหันเหไปเป็นนักฟุตบอลอาชีพและเล่นให้กับ วิเทสส์ อาร์เน่ม ในปี 2012

โฮลเกอร์ โกเซนส์ พ่อบังเกิดเกล้าของ สตาร์แนวรับเลือดด๊อยท์ช กล่าวว่า "เขาเกือบได้เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจในไรน์ลันด์-พฟัลซ์ เขาสอบตกในนอร์ทไรน์-เว็สท์ฟาเลิน เพราะขายาวไม่เท่ากัน 0.5 มิลลิเมตร แต่ที่ ไรน์ลันด์-พฟัลซ์ เขาผ่านการทดสอบครั้งแรกได้แล้ว ผมบอกว่า -ลูกอาจได้เป็นตำรวจปีหน้าก็ได้ ลูกไม่ควรให้ใครมาบอกที่หลังว่าลูกไม่ได้ลองพยายาม-"


โรบิน โกเซนส์ เยอรมนี ยูโร 2020 Euro 2020