ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ต้องการเตือน? อบราโมวิชโดนลอบวางยาตอนร่วมประชุมรัสเซีย-ยูเครน

29 มีนาคม 2565, 15:16 น.  ·  272


ต้องการเตือน? อบราโมวิชโดนลอบวางยาตอนร่วมประชุมรัสเซีย-ยูเครน

ข่าวฟุตบอลล่าสุด สื่อชั้นนำในอเมริกา ตีข่าว โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมเชลซี และตัวแทนจากยูเครน โดนวางยาพิษตอนที่ไปร่วมประชุมเพื่อหาข้อยุติเกี่ยวกับสงครามระหว่าง รัสเซีย กับ ยูเครน โดยคาดอาจจะถูกอาวุธชีวภาพ หรือคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้า แต่ไม่ได้หมายเอาชีวิต เพียงแค่ต้องการเตือนเท่านั้น

  "เดอะ วอลล์ สตรีท เจอร์นัล” สื่อชั้นนำในสหรัฐอเมริกา รายงานว่า โรมัน อบราโมวิช มหาเศรษฐีชาวรัสเซีย และเจ้าของสโมสรเชลซี โดนวางยาพิษในขณะที่ร่วมการเจรจาสันติภาพที่ยูเครน

อบราโมวิช และตัวแทนชาวยูเครนหลายคน ได้เดินทางไปร่วมประชุมเพื่อเจรจาเกี่ยวกับสันติภาพที่กรุงเคียฟ ช่วงต้นเดือนมีนาคม หลังสงครามระหว่าง รัสเซีย กับ ยูเครน บานปลายใหญ่โต

หลังการประชุมดังกล่าว สื่อดังเมืองมะกันรายงานว่า "เสี่ยหมี" กับตัวแทนระดับสูงชาวยูเครนอย่างน้อย 2 ราย มีการแสดงอาการออกมาในรูปแบบของตาแดง, มีบาดแผลฉีกขาดต่อเนื่อง และผิวหนังบริเวณใบหน้ากับมือมีอาการลอก ซึ่งคาดว่าพวกเขาน่าจะโดนวางยาพิษ

นอกจากนี้สื่อดังแดนมะกัน รายงานต่อไปว่าอาการของ อบราโมวิช และตัวแทนจากยูเครน มีลักษณะเหมือนกับโดนอาวุธชีวภาพ หรือโดนโจมตีจากคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้า

อย่างไรก็ตามอาการของทุกคนดีขึ้นมากแล้ว และไม่เป็นอันตรายถึงชีวิต ส่วนเหตุการณ์ดังกล่าวดูเหมือนว่าจะไม่ได้มีความตั้งใจที่จะหมายเอาชีวิตเพียงแค่ต้องการเตือนเฉยๆ


โรมัน อบราโมวิช เชลซี พรีเมียร์ลีก ข่าวฟุตบอลล่าสุด