ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ต้องชมจริงๆ! เป๊ปซูฮกเดอบรอยน์หลังตะบัน 4 ลูกใส่วูล์ฟ

12 พฤษภาคม 2565, 15:41 น.  ·  230


ต้องชมจริงๆ! เป๊ปซูฮกเดอบรอยน์หลังตะบัน 4 ลูกใส่วูล์ฟ

ข่าวฟุตบอลล่าสุด กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" ซูฮก เควิน เดอ บรอยน์ ชั่วโมงนี้สำคัญสุดๆ ต่อทีมหลังบุกไปกระซวก วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 5-1 พร้อมแสดงความมั่นใจ เออร์ลิง ฮาแลนด์ ว่าที่ดาวยิงคนใหม่ จะไปได้สวยกับทีม

  เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กล่าวชื่นชม เควิน เดอ บรอยน์ กองกลางคนเก่งชาวเบลเยียมว่า เป็นผู้เล่นที่สำคัญสุดๆ ของทีมช่วงนี้ หลังจากที่ เดอ บรอยน์ ระเบิดฟอร์มโหด กดคนเดียว 4 ประตู ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ทัพ "เรือใบสีฟ้า" บุกไปถล่ม วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 5-1 เมื่อวันพุธที่ 11 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

เดอ บรอยน์ เหมาทำ 4 ประตูแรก ในนาทีที่ 7, 16, 24 และ 60 ก่อนที่ ราฮีม สเตอร์ลิง จะมาทำประตูปิดท้าย 5-1 นาทีที่ 84 ซึ่งชัยชนะนัดนี้ทำให้ แมนฯ ซิตี้ ทีมจ่าฝูง มีคะแนนเพิ่มเป็น 89 แต้ม จากการลงแข่ง 36 นัด หนี ลิเวอร์พูล ทีมอันดับสอง เป็น 3 แต้มอีกครั้ง

"เรามีเกมที่ยอดเยี่ยมที่สนามแห่งนี้ ซึ่งเรารู้ดีว่า การมาเยือนที่นี่มันยากลำบากแค่ไหน วันนี้เราเก็บสามแต้มได้ตามเป้า หลังจากนี้เราก็จะพักผ่อน และลุยต่อในเกมกับ เวสต์แฮม (วันอาทิตย์ที่ 15 พฤษภาคม)" ยอดกุนซือชาวสแปนิชวัย 51 ปี กล่าว "เดอ บรอยน์ เล่นดีมากๆ ใน พรีเมียร์ลีก โดยเฉพาะช่วงสองหรือสามเดือนหลัง ใน แชมเปี้ยนส์ ลีก เขาก็เล่นได้ดีเช่นกัน เขาถือเป็นคีย์แมนของเราในช่วงเวลาแบบนี้ของฤดูกาล"

"มันไม่ใช่เพราะแค่การสร้างสรรค์โอกาส, การทำประตู คือเขาเป็นทุกอย่างเลย เขาช่วยทีมเราเยอะมาก ผมแฮปปี้สุดๆ เพราะ เควิน เป็นผู้เล่นที่ใจกว้าง และคิดถึงสิ่งที่ดีที่สุดให้กับทีมเสมอ แต่ฤดูกาลนี้เขาดันทำประตูได้มากเป็นพิเศษด้วย"

เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ประกาศปิดดีลคว้าตัว เออร์ลิง ฮาแลนด์ ยอดดาวยิงทีมชาตินอร์เวย์ มาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อย่างเป็นทางการ ซึ่ง กวาร์ดิโอล่า เชื่อว่า ฮาแลนด์ จะเข้ากับทีมได้ และช่วยทีมได้อย่างมหาศาลในฤดูกาลหน้า

"ถือเป็นการตัดสินใจที่ยอดเยี่ยมของสโมสรสำหรับอนาคต ผมค่อนข้างมั่นใจนะว่า เขาจะปรับตัวเข้ากับทีมเราได้ดี เขาเป็นเด็กที่มีความสามารถสูง อายุกำลังดีด้วย ซึ่งผมก็มั่นใจว่า เราจะสามารถช่วยเขาตั้งหลักกับที่นี่ได้" นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ ระบุ


เควิน เดอ บรอยน์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พรีเมียร์ ลีก ข่าวฟุตบอลล่าสุด