ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ต้องดู! ซลานตัน โปรโมทคลิปหนังตัวอย่างตนเอง(คลิป)

13 กรกฎาคม 2564, 11:47 น.  ·  213


ต้องดู! ซลานตัน โปรโมทคลิปหนังตัวอย่างตนเอง(คลิป)

ข่าวฟุตบอลล่าสุด แฟนบอลทั่วโลกเตรียมตั้งตาคอยกันได้เลย เพราะ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกจอมเก๋า จัดการโพสต์คลิปหนังตัวอย่างที่เกี่ยวกับอัตชีวประวัติของตนเอง ลงใน "ไอจี" โดยงานนี้บอกเลยว่าเนื้อหาของหนังราวกับภาพยนตร์ฮอลลีวู้ด มีครบทุกรสชาติทั้งสนุก, ซึ้ง ดราม่า และความสำเร็จ

  ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าจอมลีลาทีมชาติสวีเดน โพสต์คลิปตัวอย่างภาพยนตร์อัตชีวประวัติของเขาที่เกี่ยวกับเส้นทางชีวิตในวัยเด็กจนก้าวมาเป็นนักฟุตบอลอาชีพ ซึ่งจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเดือนกันยายนนี้

สำหรับภาพยนตร์ดังกล่าวมีชื่อว่า "ไอ แอม ซลาตัน" (I Am Zlatan) เป็นการเปิดเผยถึงช่วงเวลาของ "อิบรา" ในช่วงเริ่มต้นอาชีพกับสโมสรมัลโม่ ไปจนถึงความสำเร็จในวงการลูกหนังยุโรป และได้รับสมญานามว่า "พระเจ้า" ในปัจจุบัน

เนื้อหาในหนังเรื่องนี้ยังมีการกล่าวถึงช่วงวัยเยาว์ของเขารวมทั้งการที่พ่อแม่ต้องแยกทางกันตอนที่เจ้าตัวอายุเพียง 2 ขวบ, การใช้ชีวิตที่สับสนตอนวัยรุ่น โดยงานนี้ อิบราฮิโมวิช ได้มีส่วนร่วมกับบทภาพยนตร์และช่วยเขียนบทพูดด้วยตัวเอง

ล่าสุด หัวหอกวัย 39 ปีได้ทำการอัพโหลดหนังตัวอย่างพร้อมกับโปสเตอร์ภาพยนตร์ของเขาบนเว็บไซต์อินสตาแกรม ซึ่งมีผู้คนกดติดตามมากกว่า 48.3 ล้านฟอลโลว์ โดยในคลิปจะเห็นได้ว่ามีนักแสดงที่มาแสดงเป็น "อิบรา" ตอนวัยเด็ก ก่อนจะมีดาราอีกคนที่แสดงเป็นตัวเขาในช่วงวัยรุ่น นอกจากนี้ยังนักแสดงที่รับบท มิโน่ ไรโอล่า เอเจนต์คู่ใจของ หัวหอกสวีดิช ด้วย

สำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้มีการดัดแปลงมาจากหนังสือขายดีของ อิบราฮิโมวิช ที่ชื่อว่า "ไอ, อิบรา" (I, Ibra) ที่วางแผงเมื่อปี 2014 โดยเป็นการบอกเล่าเรื่องราวตลอดอาชีพของเขากับการเล่นให้กับ 9 สโมสรรวมทั้ง ยูเวนตุส, บาร์เซโลน่า, อินเตอร์ มิลาน และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นต้น

เจ้าของสถิติดาวซัลโวตลอดกาลทีมชาติสวีเดน ประสบความสำเร็จด้วยการคว้าแชมป์ลีกถึง 11 รายการ แต่กระนั้นช่วงอาชีพพ่อค้าแข้งของเขาก็ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ โดยมีรายงานว่าสมัยที่เล่นให้ มัลโม่ ก็เคยเฮดบัตต์ใส่เพื่อนร่วมทีม, ตอนอยู่ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ก็ชกกับ มิโด้ และยังมีปัญหากับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า สมัยเล่นให้ บาร์เซโลน่า

 


ซลาตัน อิบราฮิโมวิช เอซี มิลาน กัลโช เซเรีย อา