ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ต้องทำให้ได้!! เนวิลล์ ชี้หาก ชอว์ มี3สิ่งนี้ดีสุดใน อังกฤษ

10 มีนาคม 2564, 11:04 น.  ·  140


ต้องทำให้ได้!! เนวิลล์ ชี้หาก ชอว์ มี3สิ่งนี้ดีสุดใน อังกฤษ

ข่าวฟุตบอลล่าสุด แกรี่ เนวิลล์ ตำนานของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก ได้ออกมาชี้ชัดหากว่า ลุค ชอว์ มี 3 อย่างที่บอกมานี้รับรองเป็นแบ็กซ้ายที่เก่งที่สุดของอังกฤษได้แบบสบายๆ

  ทั้งนี้ แกรี่ เนวิลล์ ชี้ สำหรับตนแล้วนั้น ลุค ชอว์ สามารถเป็นแบ็กซ้ายที่เก่งที่สุดของอังกฤษได้แบบสบายๆ ถ้าหากมีความฟิตที่ดี, มีสภาพร่างกายที่ยอดเยี่ยม และมีความมั่นใจในตัวเอง โดยก่อนหน้านี้ ลุค ชอว์ เกือบจะหมดอนาคตของกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปแล้วหลังจากมีปัญหาทางสภาพร่างกายอย่างต่อเนื่องตลอดช่วงหลายฤดูกาลก่อน แต่ซีซั่นนี้เขายกระดับการเล่นขึ้นมาได้อย่างยอดเยี่ยมจนกลายเป็นหนึ่งในกำลังหลักของทีมไปแล้วในเวลานี้

อย่างไรก็ตาม “เนวิลล์” ได้เปิดเผยกับสื่อว่า “ฤดูกาลนี้เขาทำผลงานให้กับ ยูไนเต็ด ได้อย่างยอดเยี่ยม ในความคิดของผมนั้น ลุค ชอว์ ที่ฟิตเปรี๊ยะ, ลุค ชอว์ ที่มีสภาพร่างกายดี, ลุค ชอว์ ที่มีความมั่นใจในการเล่นน่ะถือเป็นแบ็กซ้ายที่ดีที่สุดในประเทศเลยล่ะ แต่ทั้ง 3 ปัจจัยนั้นมันอาจจะเพิ่งเกิดขึ้นพร้อมแค่ครั้งเดียวเท่านั้นในช่วงตลอดทั้งอาชีพการเล่นของเขา”

“นั่นเป็นปัญหาสำหรับเขา แต่แน่นอนว่านี่เป็นช่วงที่ดีที่สุดในอาชีพการเล่นของเขา ในช่วง 1 หรือ 2 สัปดาห์ที่ผ่านมาน่ะเราได้เห็นเขาล้มลงไปแบบน่าหวาดเสียวประมาณ 2 เกมได้ และถ้าผมเป็น โอเล่ กุนนาร์ โซลชา แล้วล่ะก็ ผมก็คงจะกังวลสุดๆ ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องสำคัญมากๆ กับการที่พวกเขาจะจัดการกับสภาพร่างกายของเขายังไงในอีกหลายสัปดาห์ต่อจากนี้”


แกรี่ เนวิลล์ ลุค ชอว์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ