ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ต้องทำให้ได้!! โค้ชอั๋น ประกาศลั่นขอพา เทโร กลับมาจุดที่ควรจะอยู่

23 สิงหาคม 2564, 16:41 น.  ·  214


ต้องทำให้ได้!! โค้ชอั๋น ประกาศลั่นขอพา เทโร กลับมาจุดที่ควรจะอยู่

ข่าวฟุตบอลล่าสุด โค้ชอั๋น หรือ รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค หัวหน้าผู้ฝึกสอนของ โปลิศ เทโร เอฟซี สโมสรชื่อดังจาก โตโยต้า ไทยลีก ได้ประกาศชัดเจนขอพา มังกรโล่ห์เงิน กลับมายังจุดที่ทีมควรจะอยู่ให้ได้ในซีซั่นนี้

  สำหรับ โปลิศ เทโร เอฟซี มีโปรแกรมการแข่งขันในลีกสูงสุดของประเทศไทย ที่จะต้องออกไปเยือน การท่าเรือ เอฟซี ในวันที่ 5 กันยายนนี้ ที่สนามช้าง อารีน่า จังหวัด บุรีรัมย์ โดยเวลาการแข่งขันทางฝ่ายจัดจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง โดยทางด้าน โปลิศ เทโร เอฟซี ภายใต้การคุมทีมของ รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค หลังจากเลื่อนชั้นขึ้นมาจากไทยลีก 2 ทีมชั้นนำแห่งย่านวิภาวดีรังสิต สามารถจบอันดับ 11 ของตาราง ด้วยสถิติลงสนาม 30 นัด ชนะ 10 นัด เสมอ 6 นัด แพ้ 14 นัด เก็บได้ 36 คะแนน

อย่างไรก็ตาม “โค้ชอ้น” ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “ตามเป้าหมายของประธานสโมสร ด้วยทีมของเรามีขนาดทีมที่เล็ก ทำให้ขอแค่ไม่ตกชั้นในปีนี้ แต่ว่าเราอยากจบกลางตารางคืออันดับ 8 ถ้าเราทำได้”

“ส่วนเรื่องของการเสริมทัพตอนนี้ทีมเราน่าจะไม่มีเสริมเข้ามาเพิ่มแล้ว โดยมีนักเตะครบตามโควต้าต่างชาติ 3 คน เอเชีย 1 คน รวมไปถึงอาเซียน 1 คน ซึ่งปีนี้ทีมเรามีผู้เล่นในม้านั่งสำรองที่ดูแล้วว่าจะสด และมีคุณภาพมากกว่าปีก่อน และพอที่จะเลือกใช้งานได้มากขึ้นกว่าเดิมครับ”


รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค โปลิศ เทโร เอฟซี ไทยลีก ฟุตบอลไทย