ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ต้องปรับอีกเยอะ! เซาธ์เกตชี้อังกฤษชุดนี้ยังมีช่องโหว่ในตำแหน่งนี้

8 มิถุนายน 2564, 15:51 น.  ·  223


ต้องปรับอีกเยอะ! เซาธ์เกตชี้อังกฤษชุดนี้ยังมีช่องโหว่ในตำแหน่งนี้

ข่าวฟุตบอลล่าสุด นายใหญ่ทัพ "ทรีไลอ้อน" ยอมรับว่าทีมของเขายังมีจุดให้ต้องปรับปรุงอีกมาก โดยเฉพาะในเกมรับ ก่อนลงทำศึกยูโร 2020 นัดแรกวันที่ 13 มิถุนายนนี้

  แกเร็ธ เซาธ์เกต เฮดโค้ชทีมชาติอังกฤษ ยอมรับว่าทีมของเขายังต้องปรับปรุงในเกมรับอีกมาก หลังจากเปิดโอกาสมากมายให้โรมาเนีย ในเกมอุ่นเครื่องที่พวกเขาเป็นฝ่ายชนะไป 1-0

ทีมสิงโตคำรามเอาชนะโรมาเนียมาได้ในเกมอุ่นเครื่องนัดสุดท้าย เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา จากจุดโทษของมาร์คัส แรชฟอร์ด ก่อนที่จะประเดิมสนามนฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป พบโครเอเชีย ในวันที่ 13 มิถุนายนนี้

อย่างไรก็ดี กุนซือวัย 50 ปียอมรับว่าทีมของเขายังต้องปรับปรุงอีกมาก โดยเฉพาะในเกมรับ หลังจากที่เปิดช่องว่างให้คู่แข่งได้โอกาสลุ้น

"ผมไม่ชอบพวกเราตอนไม่มีบอลในครึ่งแรกเลย แต่มันก็เป็นเรื่องของทั้งทีม มันต้องเริ่มจากข้างหน้า"

"เราไม่มีวินัยในเกมรับเลย การวิ่งเพื่อแย่งบอลคืนมายังดีไม่พอ มันหมายความว่ากองกลางต้องถ่างออกไป และกองหลังก็ต้องตัดสินใจในหลายๆ เรื่องมากเกินไป"

"พวกเขาต้องเข้าไปอยู่ในพื้นที่ที่พวกเขาไม่ควรต้องไปอยู่ ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเราปรับปรุงตรงนั้นได้ และมีอีกหลายอย่างที่ต้องทำในสนามซ้อม เราเปิดโอกาสอย่างในเกมที่เจอโรมาเนีย แล้วไปหวังว่าจะไม่โดนลงโทษไม่ได้" กุนซือทีมชาติอังกฤษ กล่าว


แกเร็ธ เซาธ์เกต ทีมชาติอังกฤษ ยูโร 2020 Euro 2020