ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ต้องพักกี่เกม? ทูเคิ่ลอัพเดตอาการบาดเจ็บลูกากู-แวร์เนอร์

23 ตุลาคม 2564, 04:16 น.  ·  328


ต้องพักกี่เกม? ทูเคิ่ลอัพเดตอาการบาดเจ็บลูกากู-แวร์เนอร์

ข่าวฟุตบอลล่าสุด กุนซือ "สิงห์บลู" ออกมาเผยว่า ทีมจะไม่มี 2 ดาวยิงตัวเก่ง อย่างน้อยกี่เกม หลังทั้งคู่เดี้ยงมาจากเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนวันพุธ

  โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีม เชลซี เผยว่า โรเมลู ลูกากู และ ติโม แวร์เนอร์ สองผู้เล่นกองหน้าของทีม จะไม่ได้ช่วยทีมอย่างน้อย 2 เกม เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บ

ทั้ง ลูกากู และ แวร์เนอร์ ต่างได้รับบาดเจ็บและถูกเปลี่ยนตัวออกตั้งแต่ช่วงครึ่งแรก ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดที่ "สิงห์บลูส์" เปิดบ้านยำ มัลโม่ 4-0 เมื่อวันพุธที่ 20 ตุลาคม ที่ผ่านมา โดย ลูกากู เจ็บที่ข้อเท้า ส่วน แวร์เนอร์ เจ็บกล้ามเนื้อหลังต้นขา

ถึงแม้ ทูเคิ่ล ไม่ได้ยืนยันชัดเจน แต่ก็แจงว่า ทั้งสองจะไม่ได้ช่วยทีมในเกมลีกวันเสาร์นี้ ซึ่ง เชลซี มีคิวเปิดบ้านดวลกับ นอริช ซิตี้ รวมถึงเกม คาราบาว คัพ รอบสี่ ที่จะดวลกับ เซาธ์แฮมป์ตัน วันอังคารที่ 26 ตุลาคม

"ยังไม่มีข่าวสำคัญอะไรที่เกี่ยวกับ ติโม และ โรเมลู ที่ผมสามารถพูดได้ตอนนี้คือ พวกเขาจะไม่ได้ลงเล่นในเกมวันพรุ่งนี้ (วันเสาร์) และเกมที่เจอกับ เซาธ์แฮมป์ตัน ด้วย"

"หลังจากนั้นเราค่อยมาดูกันอีกที และน่าจะคาดการณ์ได้ว่า พวกเขาจะต้องพักนานแค่ไหน ซึ่งมันอาจจะเร็วกว่าที่คิดหรือนานกว่าที่คิดก็ได้ ตอนนี้พวกเขากำลังรักษาตัวอยู่ ซึ่งพวกเขาก็โอเค" กุนซือเลือดเบียร์ ระบุ

 


โรเมลู ลูกากู เชลซี พรีเมียร์ ลีก ข่าวฟุตบอลล่าสุด ติโม แวร์เนอร์