ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ต้องรับผิดชอบ! แฟนบอล SOS หงส์แดง เผยจะไม่รับคำขอโทษจากเจ้าของทีม

22 เมษายน 2564, 15:46 น.  ·  259


ต้องรับผิดชอบ! แฟนบอล SOS หงส์แดง เผยจะไม่รับคำขอโทษจากเจ้าของทีม

ข่าวฟุตบอลล่าสุด กลุ่มแฟนบอลกลุ่มใหญ่อย่าง "สปิริต ออฟ แชงค์ลี่ย์" ของหงส์แดง ลิเวอร์พูล ได้ออกมาประกาศว่าไม่ยอมรับคำขอโทษของ จอห์น ดับเบิ้ลยู เฮนรี่ เจ้าของทีมชาวอเมริกัน แต่ เจมี่ เร้ดแน็ปป์ มองว่าแฟนบอล "หงส์แดง" ควรจะลืมเรื่องที่ผ่านมาได้แล้ว

  สปิริต ออฟ แชงค์ลี่ย์ กลุ่มแฟนบอลกลุ่มใหญ่ของ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าพวกเขาไม่ยอมรับคำขอโทษของ จอห์น ดับเบิ้ลยู เฮนรี่ เจ้าของทีม "หงส์แดง" ในกรณีที่เคยคิดนำทีมไปเล่น ยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ลีก

ลิเวอร์พูล เป็นหนึ่งใน 12 ทีมที่ก่อนหน้านี้ต้องการจัดรายการระดับทวีปรายการใหม่ที่ชื่อ ยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ลีก โดยถึงแม้ทั้ง 12 ทีมนั้นบอกว่ายังคิดที่จะเล่นเกมลีกภายในประเทศต่อไป แต่พวกเขาก็โดนหลายฝ่ายคัดค้านอย่างหนักจนสุดท้ายก็มีหลายทีมที่ถอนตัวจากโปรเจ็กต์นั้น โดยที่ "หงส์แดง" ก็เป็นหนึ่งในทีมที่ถอนตัว และ เฮนรี่ ก็ถึงขั้นอัดคลิปวิดีโอขอโทษทุกคนของ ลิเวอร์พูล ในเวลาต่อมา

สปิริต ออฟ แชงค์ลี่ย์ เผยว่า "น้ำตาจระเข้เหล่านี้ไม่มีทางชำระล้างอะไรได้ ตลอดเวลาที่ผ่านมาเราถามหาความจริงใจ, ความซื่อตรง และความโปร่งใสจากเจ้าของสโมสรอย่าง เอฟเอสจี แต่ความเย่อหยิ่งและการหลอกลวงที่พวกเขาแสดงให้เห็นเบื้องหลังความพยายามในการกอบโกยเงินครั้งนี้มันน่ากลัวมาก แต่มันก็ไม่ใช่เรื่องใหม่ที่น่าแปลกใจ"

"เราได้รับรู้คำขอโทษของ จอห์น ดับเบิ้ลยู เฮนรี่ แล้ว แต่ความพยายามในการประชาสัมพันธ์ครั้งนี้มันไม่มากพอและสายเกินไป เจ้าของทีมของเราทำให้ทุกคน ไม่ว่าจะทั้งแฟนบอล, กุนซือ, นักเตะ และสตาฟฟ์ได้รับผลเสียเพียงเพื่อผลประโยชน์ของเขาเอง พร้อมกับทำให้ตัวพวกเขาเองต้องอับอายขายขี้หน้าจากความโลภและความเย่อหยิ่งของพวกเขา เรื่องในครั้งนี้ต้องเป็นการจุดประกายสำหรับการเปลี่ยนแปลง ไม่ใช่การจำกัดความเสียหาย"


ลิเวอร์พูล พรีเมียร์ ลีก ยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ลีก สปิริต ออฟ แชงค์ลี่ย์