ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ต้อนรับฮีโร่! แฟนอาร์เจนตินาแห่ตอนรับนักเตะกลับบ้านพร้อมถ้วยรางวัล(คลิป)

12 กรกฎาคม 2564, 20:08 น.  ·  220


ต้อนรับฮีโร่! แฟนอาร์เจนตินาแห่ตอนรับนักเตะกลับบ้านพร้อมถ้วยรางวัล(คลิป)

ข่าวฟุตบอลล่าสุด แฟนบอลชาวอาร์เจนไตน์หลายร้อยชีวิตมาต้อนรับขุนพลทีมชาติอาร์เจนตินา ชุดแชมป์ โกปา อเมริกา 2021 ตามท้องถนน ขณะที่ ลิโอเนล เมสซี่ ก็ได้สวมกอดกับภรรยาของเขาด้วยหลังจากที่ก่อนหน้านี้อีกฝ่ายไม่ได้เดินทางตามไปให้กำลังใจเขา

  แฟนบอลชาวอาร์เจนไตน์หลายร้อยคนมาต้อนรับเหล่านักเตะทีมชาติอาร์เจนตินา หลังจากกลุ่มหลังเพิ่งเดินทางถึงบ้านเกิดภายหลังซิวแชมป์ โกปา อเมริกา 2021 ที่ประเทศบราซิลเป็นเจ้าภาพมาครองได้

ก่อนหน้านี้ อาร์เจนตินา ห่างเหินจากการเป็นแชมป์ของทวีปอเมริกาใต้มาตั้งแต่ปี 1993 และเดิมทีพวกเขาต้องได้เป็นเจ้าภาพ โกปา อเมริกา หนนี้ร่วมกับ โคลอมเบีย ด้วย แต่สุดท้ายก็โดนริบสิทธิ์นั้นไปเพราะสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ภายในประเทศยังน่าเป็นห่วง

ทั้งนี้ หลังจากเดินทางกลับถึงบ้านเกิดแล้วนั้นเหล่าขุนพล อาร์เจนตินา ก็ขึ้นรถบัสที่ประดับด้วยดาวที่มีตัวเลข "15" ทันที โดยเลขดังกล่าวสื่อถึงการเป็นแชมป์ โกปา อเมริกา สมัยที่ 15 ของพวกเขา และพอรถขับไปถึงช่วงหนึ่งแล้วนั้นมันก็มีแฟนบอลมารอต้อนรับพวกเขาหลายร้อยคน โดยแต่ละคนตะโกนดังลั่นด้วยว่า "อาร์เจนตินา"

ขณะเดียวกันก็มีการจุดพลุและโปรยกระดาษเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองหลังจากที่รถบัสเดินทางถึงที่หมายด้วย นอกจากนี้ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงกัปตันทีมชาติอาร์เจนตินาที่ได้แชมป์ในระดับทีมชุดใหญ่เป็นหนแรกนั้นก็ได้สวมกอดกับ อันโตเนลล่า ร็อคคุซโซ่ ภรรยาของเขาเช่นกัน หลังจากที่เธอไม่ได้เดินทางตามไปเชียร์สามีที่ประเทศบราซิลเพราะติดกฎเกี่ยวกับการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19

 


อาร์เจนตินา โกปา อเมริกา 2021