ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ถอนแค้นสำเร็จ! บิเอลซ่าเปิดใจหลังบุกคว่ำเวสต์แฮมถึงถิ่น

17 มกราคม 2565, 10:46 น.  ·  208


ถอนแค้นสำเร็จ! บิเอลซ่าเปิดใจหลังบุกคว่ำเวสต์แฮมถึงถิ่น

ข่าวฟุตบอลล่าสุด กุนซือ "ยูงทอง" แสดงความพึงพอใจที่นักเตะแก้ไขจุดบกพร่องได้กระทั่งเอาชนะ เวสต์แฮม ด้วยสกอร์ 3-2 ในเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

  ลีดส์ ยูไนเต็ด เพิ่งดวลกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาในเกม เอฟเอคัพ รอบสาม และแพ้ไปแบบหมดรูปที่ ลอนดอน สเตเดี้ยม 2-0 แต่หลังจากคว้าสามแต้มไปจาก ขุนค้อน ได้ในเกมลีก นายใหญ่อาร์เจนไตน์จึงแฮปปี้ที่นักเตะแก้ตัวกันได้สำเร็จ

"มันเป็นเกมที่ฟ้องให้เห็นถึงความเป็น พรีเมียร์ลีก มันเป็นเกมที่ดีและพลิกไปพลิกมา และโชคดีที่มันเข้าข้างเรา แต่มันเป็นเกมที่สูสี"

"ชัยชนะนัดนี้เป็นของนักเตะเพราะพวกเขาพยายามกันอย่างเต็มที่ ความหิวกระหายในชัยชนะเป็นเรื่องที่เยี่ยมมาก"

"เรามีความคิดว่าเราขาดสิ่งไหนจากนัดก่อน เราพยายามเติมเต็มมันลงไปเพื่อทำให้เรามีข้อได้เปรียบ""เรามีความคิดว่าเราขาดสิ่งไหนจากนัดก่อน เราพยายามเติมเต็มมันลงไปเพื่อทำให้เรามีข้อได้เปรียบ"

"มันเป็นฟอร์มที่ดีมากจาก ราฟินญ่า และ เจมส์ กับ แฮร์สัน มีพัฒนาการ มันทำให้พวกเขาทั้งสามมีโอกาสสร้างความเสียหายให้กับ เวสต์แฮม"

"มันเป็นเกมที่ซับซ้อนเพราะนักเตะหลายรายกลับมาลงเล่นได้ แต่จากนั้นเราก็เสียพวกเขาไป เราจะรอดูว่าเราสามารถแก้ปัญหานี้ได้หรือไม่"

"แบมฟอร์ด น่าจะพร้อมสำหรับเกมหน้า แต่สำหรับ ชาเคลตัน และ โรเบิร์ตส์ อาจมีโอกาสน้อยกว่า"

"ผมแฮปปี้ไปกับ แจ็ค แฮร์ริสัน เขาทุ่มเทเป็นอย่างสูง ราฟินญ่า และ แดน เจมส์ ทุ่มเทอย่างเต็มที่เช่นกันซึ่งมันเป็นเกมรุกที่เราขาดหายไปเมื่อนัดก่อน" บิเอลซ่า กล่าวหลังเกม


มาร์เซโล บิเอลซา ลีดส์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ ลีก ข่าวฟุตบอลล่าสุด