ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ถอยกันแทบไม่ทัน! 3 บิ๊กทีมยุโรปอ้วกหลังอตาลันต้าตั้งค่าหัว โรเมโร่ สูงลิ่ว

9 กรกฎาคม 2564, 16:06 น.  ·  292


ถอยกันแทบไม่ทัน! 3 บิ๊กทีมยุโรปอ้วกหลังอตาลันต้าตั้งค่าหัว โรเมโร่ สูงลิ่ว

ข่าวฟุตบอลล่าสุด กัลโช่แมร์คาโต้ สื่อชื่อดังแดนมะกะโรนี ระบุ อตาลันต้า จะไม่ยอมขาย คริสเตียน โรเมโร่ หากได้ค่าตัวไม่ถึง 60 ล้านยูโร หลังจากแข้งวัย 23 ปี เป็นที่หมายตาของทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด, สเปอร์ส และ บาร์เซโลน่า

  อตาลันต้า สโมสรแกร่งแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี จะยอมปล่อย คริสเตียน โรเมโร่ กองหลังคนเก่งในช่วงซัมเมอร์นี้ก็ต่อเมื่อได้ค่าตัวไม่น้อยกว่า 60 ล้านยูโร (ประมาณ 2,280 ล้านบาท) ตามรายงานของ กัลโช่แมร์คาโต้ สื่อของประเทศอิตาลี

อตาลันต้า เพิ่งยืม โรเมโร่ มาจาก ยูเวนตุส เมื่อช่วงเดือนกันยายน ปีก่อน โดยที่มีอ็อปชั่นซื้อขาดที่ราคา 16 ล้านยูโร (ประมาณ 608 ล้านบาท) ซึ่งแข้งวัย 23 ปีก็เล่นได้โดดเด่นอย่างมากในซีซั่นล่าสุดจนทำให้ทีมแกร่งของย่านแบร์กาโม่คิดที่จะใช้อ็อปชั่นดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม เป็นที่เชื่อกันว่า อตาลันต้า พร้อมที่จะขายเขาต่อทันทีหากได้รับข้อเสนอที่สมน้ำสมเนื้อ ซึ่งตลอดเวลาที่ผ่านมามันมีก็มีทีมดังหลายทีมที่มีข่าวกับดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ อย่างเช่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, บาร์เซโลน่า และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เป็นต้น แต่ กัลโช่แมร์คาโต้ เสริมว่าพักหลังมานี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ไม่ได้เจรจากับ อตาลันต้า เกี่ยวกับดีลของ โรเมโร่ เลยเหมือนกัน


คริสเตียน โรเมโร่ อตาลันต้า กัลโช เซเรีย อา