ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ถอยได้ถอย! บาร์ซ่า-มาดริด อาจถอยดีล ฮาแลนด์ หลังโดนเรียกค่าเหนื่อยสูง

16 เมษายน 2564, 15:47 น.  ·  311


ถอยได้ถอย! บาร์ซ่า-มาดริด อาจถอยดีล ฮาแลนด์ หลังโดนเรียกค่าเหนื่อยสูง

ข่าวฟุตบอลล่าสุด หลังจากมีข่าวระหว่าง เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ กับทั้ง บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด มันหนักพอตัวในช่วงที่ผ่านมา ล่าสุด กลับเผยว่าตอนนี้ทั้ง 2 ทีมเจออุปสรรคก้อนโต หลังจากที่ ฮาแลนด์ อยากได้ค่าเหนื่อยสูงถึง 35 ล้านยูโรต่อซีซั่น แต่ทั้งคู่ก็ยังไม่ถึงขั้นล้มแผนล่าตัวดาวเตะชาวนอร์เวย์แต่อย่างใด

  บาร์เซโลน่า กับ เรอัล มาดริด 2 สโมสรยักษ์ใหญ่ของวงการ ลา ลีกา สเปน เจออุปสรรคในการล่าตัว เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ ดาวยิง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ หลังจากที่ฝั่งดาวเตะชาวนอร์เวยต้องการค่าเหนื่อยถึงฤดูกาลละ 35 ล้านยูโร (ประมาณ 1,295 ล้านบาท) ซึ่งทั้ง 2 ทีมไม่พร้อมที่จะให้ค่าเหนื่อยสูงในระดับนั้น

ฮาแลนด์ เป็นที่สนใจของหลายทีมดังทั่วทวีปยุโรป หลังจากที่เขาทำประตูให้กับ ดอร์ทมุนด์ ได้อย่างเป็นกอบเป็นกำ ซึ่งทั้ง มิโน่ ไรโอล่า และ อัลฟ์-อิงเก้ ฮาแลนด์ บิดาของแข้งวัย 20 ปีก็ทำให้กระแสข่าวการย้ายทีมมันรุนแรงขึ้นไปอีกภายหลังเดินทางไปหา บาร์เซโลน่า กับ เรอัล มาดริด เมื่อไม่นานมานี้

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ได้รู้ว่า ฮาแลนด์ อยากได้ค่าเหนื่อยถึงระดับ 35 ล้านยูโรต่อซีซั่นแล้วนั้น พวกเขาก็ต้องคิดหนัก โดยกรณีของ บาร์เซโลน่า พวกเขาไม่สามารถหาเงินมากในระดับนั้นได้แน่ๆ เพราะเดิมทีพวกเขาก็มีปัญหาด้านการเงินหนักพอตัวจนตอนนี้ต้องทำการตรวจสอบบัญชีกันขนานใหญ่ ส่วน ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธาน มาดริด ไม่พร้อมที่จะให้ค่าเหนื่อยสูงถึงขนาดนั้น ถึงแม้จะมองว่า ฮาแลนด์ เหมาะกับทีมก็ตาม

สื่อเจ้าเดิมเสริมว่าจนถึงตอนนี้ทั้ง บาร์เซโลน่า และ มาดริด ยังอยากได้ ฮาแลนด์ อยู่ แต่ก็อาจจะต้องให้ฝั่งทีมงานของดาวเตะชาวนอร์เวย์ลดค่าเหนื่อยลงเพื่อที่จะทำให้การย้ายทีมเกิดขึ้นได้ โดย โกล เสริมว่าที่จริงเมื่อไม่กี่เดือนก่อนหน้านี้มีทีมจากอังกฤษที่ทาบทาม ฮาแลนด์ เหมือนกัน แต่พอรู้ว่าอีกฝ่ายอยากได้ค่าเหนื่อยระดับนั้นแล้วพวกเขาก็เลิกให้ความสนใจในตัว ฮาแลนด์ ไปทันที


เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ บาร์เซโลนา เรอัล มาดริด ลาลี ก้า