ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ถึงกับกลั้นไม่อยู่! แข้งดาวรุ่งบาเยิร์นถึงกับร้องไห้หลังแคนาดาได้ไปบอลโลก(คลิป)

28 มีนาคม 2565, 14:57 น.  ·  218


ถึงกับกลั้นไม่อยู่! แข้งดาวรุ่งบาเยิร์นถึงกับร้องไห้หลังแคนาดาได้ไปบอลโลก(คลิป)

ข่าวฟุตบอลล่าสุด อัลฟองโซ่ เดวี่ส์ ร้องไห้ด้วยความดีใจหลังจาก แคนาได้ ได้ตั๋วไปลุย ฟุตบอลโลก 2022 โดยเจ้าตัวทำได้แค่นั่งเชียร์เพื่อนๆ หลังจากมีปัญหาด้านสภาพหัวใจจนไม่ได้ลงเล่นเลยตั้งแต่ช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา

  อัลฟองโซ่ เดวี่ส์ แบ็กซ้ายดาวรุ่งของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ บุนเดสลีกา เยอรมัน ถึงกับร้องไห้หลังจากที่ทีมชาติแคนาดาได้สิทธิ์ไปเล่นศึก ฟุตบอลโลก 2022 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ จะเป็นเจ้าภาพในช่วงปลายปีนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ก่อนหน้านี้ แคนาดา เคยได้ไปเล่น ฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย แค่หนเดียวเท่านั้น นั่นคือในปี 1986 ที่ประเทศเม็กซิโกเป็นเจ้าภาพ แต่ในการทำศึก ฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก พวกเขาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมจนถึงขั้นได้ตั๋วก่อนหน้า 2 ชาติยักษ์ใหญ่ร่วมโซนคอนคาเคฟอย่าง สหรัฐอเมริกา และ เม็กซิโก ด้วยซ้ำ

ทั้งนี้ เดวี่ส์ ไม่ได้ลงเล่นให้ทั้งต้นสังกัดและบ้านเกิดตั้งแต่ช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมาแล้ว จากการที่เขามีอาการกล้ามเนื้อหัวใจอักเสบ โดยถึงแม้อาการจะอยู่ในระดับเบาแต่เขาก็จำเป็นต้องเข้ารับการรักษาเพื่อเป็นการป้องกันไว้ก่อน

อย่างไรก็ตาม เดวี่ส์ ก็ยังตามให้กำลังใจ แคนาดา อย่างต่อเนื่อง โดยเมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 มีนาคม ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันที่ แคนาดา เอาชนะ จาเมก้า 4-0 ในรอบคัดเลือกได้นั้น เขาก็ไลฟ์สตรีมตอนที่เชียร์บ้านเกิดไปด้วย และพอรู้ว่า แคนาดา ได้สิทธิ์ไปเล่น ฟุตบอลโลก 2022 รอบสุดท้าย เขาก็ถึงขั้นลงไปนอนฉลองกับพื้นห้อง ก่อนที่จะลุกขึ้นมาแล้วร้องไห้ด้วยความดีใจ โดยแข้งวัย 21 ปียังมีการพูดด้วยว่า "ผมจะได้ไปเล่น ฟตุบอลโลก แล้ว เรากำลังจะไป ฟุตบอลโลก ให้ตายเถอะ! ผมไม่อยากจะเชื่อเลย! ผมร้องไห้แล้วเนี่ย ฝันของผมเป็นจริงแล้ว"

 


อัลฟองโซ่ เดวี่ส์ บาเยิร์น มิวนิค บุนเดสลีกา ข่าวฟุตบอลล่าสุด