ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ถึงกับยืนอึ้ง! วิลเชียร์ เล่าถึงปฏิกริยาของ เวนเกอร์ หลังตนเองโดนจับภาพขณะสูบบุหรี่

7 พฤศจิกายน 2563, 16:58 น.  ·  199


ถึงกับยืนอึ้ง! วิลเชียร์ เล่าถึงปฏิกริยาของ เวนเกอร์ หลังตนเองโดนจับภาพขณะสูบบุหรี่

ข่าวฟุตบอลล่าสุด แจ็ค วิลเชียร์ อดีตนักเตะของอาร์เซน่อล ได้ออกมาเผยถึงปฏิกริยาของอาร์แซน เวนเกอร์ อดีตผู้จัดการทีมทัพ 'ปืนใหญ่' หลังจากที่เขาโดนปาปาราซซี่ตามถ่ายรูปขณะสูบบุหรี่

  ในช่วงที่ยังค้าแข้งกับอาร์เซนอล แจ็ค วิลเชียร์ อดีตนักเตะขวัญใจแฟนๆ ถูกจับภาพได้ว่าสูบบุหรี่อยู่หลายครั้งหลายครา โดยมีอยู่ 2 ครั้งที่เป็นตอนออกไปตระเวนราตรีที่ปาปาราซซี่ตามถ่ายรูปได้ ตอนแรกวิลเชียร์ก็ไม่ค่อยแคร์เท่าไหร่ที่มีคนเห็นเขาพ่นควัน เพราะเขามองว่าตัวเองนั้นทำผลงานได้ดีที่สุดในสีเสื้ออาร์เซน่อล

อย่างไรก็ตามท่าทีนั้นเปลี่ยนไปในไม่ช้าเมื่อเขารู้ว่าเขาต้องคุยเรื่องนี้กับอาร์แซน เวนเกอร์ ที่สนามซ้อมลอนดอน โคลนีย์ ของอาร์เซนอลในวันรุ่งขึ้น เข้าใจได้หากวิลเชียร์คาดว่าตัวเขาจะโดนกุนซือชาวฝรั่งเศสตำหนิอย่างหนัก อย่างไรก็ตาม สิ่งที่เกิดขึ้นห่างไกลจากคำว่าตักเตือนไปหลายเท่า

 "ตอนนี้ผมมองย้อนกลับไปและรู้ว่าผมทำผิดพลาด" วิลเชียร์ กล่าวถึงช่วงเวลาที่เขาอยู่ที่อาร์เซน่อลระหว่างการปรากฏตัวในรายการพอดแคสท์ Sky’s Super 6 "ตอนนั้นผมคิดว่าพวกเขา (สื่อ) กำลังตำหนิผมอย่างไม่ยุติธรรม แต่ผมได้รับการสนับสนุนจากคนรอบตัว, ผู้จัดการทีม อาร์แซน เขายอดเยี่ยมแบบนั้น"

"ผมจำได้ว่าครั้งแรกที่ผมโดนจับภาพสูบบุหรี่และสื่อก็เอาลงหนังสือพิมพ์นั้นไม่ได้ทำให้ผมเป็นทุกข์ร้อนเพราะผมมั่นใจว่าผมทำได้ดีพอในการเล่นฟุตบอล แต่สิ่งหนึ่งที่อยู่ในหัวของผมคือ "โอ้พระเจ้า บอสฆ่าฉันแน่" "ผมจำได้ว่าจะไปในวันถัดไป ผมไปที่สนามซ้อมและบอสก็อยู่ที่นั่น"

เขาก็แบบ "ไม่ต้องกังวลหรอก เวลาฉันดื่มฉันก็ชอบสูบบุหรี่เหมือนกัน!" ผมก็แบบ "โอ้พระเจ้า ขอบคุณพระเจ้าสำหรับสิ่งนั้น!" ผมเรียนรู้สิ่งต่างๆ และตอนนี้มันยิ่งง่ายกว่าที่จะถูกจับได้เพราะมีโซเชียล มีเดีย

วิลเชียร์วัย 28 ปัจจุบันกลายเป็นนักเตะฟรีเอเย่นต์หลังจากตกลงร่วมกันที่จะยกเลิกสัญญาค่าเหนื่อย 100,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์กับเวสต์แฮม และตอนนี้อดีตแข้งทีมชาติอังกฤษซึ่งตลอดการค้าแข้งของเต็มไปด้วยอาการบาดเจ็บกำลังมองหาสโมสรใหม่

 

 


แจ็ค วิลเชียร์ อาร์เซน่อล อาร์แซน เวนเกอร์