ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ถึงกับส่ายหัว!! โค้ชอ้น เปิดใจหลังพา เทโร จบที่ 11 ไทยลีก

2 เมษายน 2564, 14:36 น.  ·  244


ถึงกับส่ายหัว!! โค้ชอ้น เปิดใจหลังพา เทโร จบที่ 11 ไทยลีก

ข่าวฟุตบอลล่าสุด โค้ชอ้น หรือ รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค หัวหน้าผู้ฝึกสอนของ โปลิศ เทโร เอฟซี ทีมจาก โตโยต้า ไทยลีก ได้ออกมาเปิดใจหลังพาลูกทีมจบอันดับที่ 11 ของตารางลีกสูงสุดของประเทศไทย

  ทั้งนี้ จากผลงานของ โปลิศ เทโร เอฟซี ที่จบอันดับ 11 ในศึกไทยลีก2020-21 ด้วยผลงาน 36 แต้มจาก 30 นัด ซึ่งเกมสุดท้ายของฤดูกาลบุกไปแพ้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 0-2 โดยทางด้าน โค้ชอ้น ซี ยอมรับว่าแอบผิดหวังที่พลาดจบเลขตัวเดียวและเตรียมถ่ายสายเลือดใหม่ในซีซั่นหน้า

ล่าสุด “โค้ชอ้น” ได้เปิดเผยว่า “เกมสุดท้ายของฤดูกาลที่ไปเยือนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เราไม่ได้ตั้งใจที่จะจัดทีมที่แย่ที่สุด ผมพยายามทำฟุตบอลให้มันสนุก ทำฟุตบอลให้น้องๆในทีมรู้สึกอยากจะทำอะไรให้มันสูสีที่สุด แต่ด้วยคุณภาพนักเตะ ซึ่งสิ่งที่น้องๆแสดงออกมาในเกมวันนั้นก็ถือว่าเต็มที่แล้ว”

“ต้องขอขอบคุณน้องๆทุกคนทั้งๆที่รู้ว่าเป็นเกมสุดท้าย ไม่มีผลอะไรแล้ว แต่ทุกคนก็พยายามทำหน้าที่ของตัวเองให้เต็มที่”

“ถ้าเอาตามเป้าหมายของสโมสรที่วางไว้ จริงๆเราตั้งใจว่าเอาแค่ไม่ตกชั้น และเป้าหมายที่ดีที่สุดของสโมสรคืออันดับ 8 แต่เป้าหมายส่วนตัวของผม ผมก็ผิดหวังนิดหน่อย เพราะว่าจริงๆแล้วใจตัวเองคิดว่าทีมน่าจะไปได้ไกลกว่านี้ แต่ก็ด้วยองค์ประกอบหลายๆอย่างก็ทำให้ทีมไปได้เท่านี้ ก็ต้องขอขอบคุณน้องๆก่อนและก็ขอขอบคุณทางสโมสรด้วย”

“สำหรับฤดูกาลหน้าก็จะมีผู้เล่นซีเนียร์ ซึ่งนักเตะในช่วงต้นฤดูกาลที่ผ่านมาเรามีผู้เล่นที่เป็นซีเนียร์ค่อนข้างเยอะ แล้วก็มีเด็กที่เพิ่งขึ้นมาในเลกสองที่แสดงศักยภาพออกมาให้เห็นแล้วว่าสามารถไปต่อได้ในฤดูกาลหน้า ซึ่งในฤดูกาล2021-22อาจจะเป็นฤดูกาลที่ต้องเปลี่ยนถ่ายของสโมสร อาจจะมีผู้เล่นซีเนียร์บางคนที่จะเป็นไปตามวิถีฟุตบอลคืออาจจะต้องไปจากทีม และก็อาจจะต้องดันผู้เล่นดาวรุ่งขึ้นมาแทน”

“ผมขอขอบคุณแฟนบอล,ผู้บริหารทุกคน ที่คอยสนับสนุนผมในช่วงเวลาที่แย่ๆที่เราลงไปหนีตกชั้น แต่เหมือนทุกคนรวมกัน สนับสนุนผม จนเราสูhจนผ่านวิกฤตมาได้ ขอบคุณแฟนบอลที่ตามเชียร์ไม่ว่าจะใกล้จะไกล ในฤดูกาลหน้าเราจะเตรียมตัวให้ดีกว่านี้”


รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค โปลิศ เทโร เอฟซี ไทยลีก ฟุตบอลไทย