ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ถึงกับหลั่งน้ำตา! ซัวเรซลาแอตฯ มาดริดหลังจบฤดูกาลนี้(คลิป)

16 พฤษภาคม 2565, 20:04 น.  ·  233


ถึงกับหลั่งน้ำตา! ซัวเรซลาแอตฯ มาดริดหลังจบฤดูกาลนี้(คลิป)

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ทัพ "ตราหมี" บอกเอง หลุยส์ ซัวเรซ จะไม่ได้ไปต่อกับทีมในซีซั่นหน้า ซึ่งเจ้าตัวก็เสียใจที่จะต้องอำลาทีมจนถึงขั้นร้องไห้ในตอนที่โดนเปลี่ยนตัวในเกมกับ เซบีย่า เลย

  แอตเลติโก มาดริด ประกาศในช่วงก่อนเกม ลา ลีกา สเปน นัดที่พวกเขาเปิดรัง ว่านต๋า เมโทรโปลิตาโน่ เสมอกับ เซบีย่า 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 15 พฤษภาคม ที่ผ่านมาว่า หลุยส์ ซัวเรซ จะไม่ได้อยู่กับทีมต่อในฤดูกาลหน้า จากการที่เขาจะหมดสัญญากับทีม

ซัวเรซ ย้ายจาก บาร์เซโลน่า มาอยู่กับ แอต. มาดริด เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2020 ด้วยสัญญา 2 ปี ซึ่งเขาก็ทำผลงานได้โดดเด่นด้วยการทำประตูในลีกไป 21 ลูก จนมีส่วนช่วยให้ทีมได้แชมป์ลีกเมื่อซีซั่นก่อน ขณะที่ในฤดูกาลนี้แข้งวัย 35 ปีฟอร์มดร็อปลงไป รวมถึงไม่ได้เป็นตัวจริงบ่อยเหมือนซีซั่นที่แล้วจนส่งผลให้เพิ่งทำประตูในลีกได้เพียง 11 ลูก

เรื่องดังกล่าวทำให้อนาคตของ ซัวเรซ เต็มไปด้วยความไม่แน่นอนตลอดช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา จนท้ายที่สุด แอต. มาดริด ก็ประกาศก่อนเกมกับ เซบีย่า ว่าพวกเขาจะจัดพิธีอำลาให้ ซัวเรซ รวมถึง เอคตอร์ เอร์เรร่า ในตอนจบนัดดังกล่าว เนื่องจากมันถือเป็นเกมเหย้านัดสุดท้ายของ "ตราหมี" ในฤดูกาล 2021-22 โดยรายของ เอร์เรร่า มีการประกาศไปตั้งแต่ก่อนหน้านี้แล้วว่าเขาจะไปซบ ฮุสตัน ไดนาโม ทีมในสหรัฐอเมริกาหลังจบซีซั่นนี้

ทั้งนี้ ในเกมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมานั้น ซัวเรซ โดนเปลี่ยนตัวออกจากสนามในช่วงนาทีที่ 64 ซึ่งแฟนบอล แอต. มาดริด ก็ปรบมือให้เขาดังลั่นสนาม ขณะที่ดาวเตะชาวอุรุกวัยก็ถึงขั้นร้องไห้ออกมาด้วย ส่วนหลังจบเกมนั้นเขาก็ได้โอกาสพูดร่ำลาแฟนบอลเช่นกัน

 


หลุยส์ ซัวเรซ แอตเลติโก มาดริด ลา ลีก้า ข่าวฟุตบอลล่าสุด