ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ถึงน้องสาว!! ชัปปุยส์ ส่งคลิปร่วมยินดีน้องเทนนิสคว้าทองโอลิมปิก (คลิป)

30 กรกฎาคม 2564, 13:52 น.  ·  254


ถึงน้องสาว!! ชัปปุยส์ ส่งคลิปร่วมยินดีน้องเทนนิสคว้าทองโอลิมปิก (คลิป)

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ชาริล ชัปปุยส์ กองกลาง การท่าเรือ เอฟซี ส่งคลิปยินดีถึงน้องเทนนิส - พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ นักเทควันโดทีมชาติไทย ที่คว้าเหรียญทองประวัติศาสตร์ในการแข่งขันเทควันโด โอลิมปิกเกมส์ 2020 รุ่น 49 กก.หญิง ที่โตเกียวประเทศญี่ปุ่น มาครองได้สำเร็จ

  ก่อนหน้านี้จอมเตะหมายเลข 1 ของโลก อย่าง พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ หรือ น้องเทนนิส ที่สร้างประวัติศาสตร์คว้าเหรียญทองมาครองได้อย่างยิ่งได้ เคยให้สัมภาษณ์ว่า ชาริล ชัปปุยส์ กองกลางรูปหล่อของ สิงห์เจ้าท่า คือหนึ่งในนักกีฬาที่ตนชื่นชอบ ซึ่งทั้งคู่เคยมีโอกาสพบกันมาแล้วในช่วงก่อนลุยโอลิมปิกในงานอีเวนท์รวมถึงร่วมคอร์สเรียนโยคะด้วยกัน สำหรับเหรียญทองของ น้องเทนนิส - พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ ถือเป็นเหรียญทองแรกของกีฬาเทควันโด ในมหกรรมกีฬาโอลิมปิก และเป็นเหรียญทองที่ 10 ของทัพนักกีฬาไทย โดยนักกีฬาไทยคนล่าสุดที่ทำได้คือ สุกัญญา ศรีสุราช นักยกน้ำหนัก รุ่น 58 กิโลกรัมหญิง ในศึกโอลิมปิก เกมส์ 2016 ที่ ริโอ เดอ จาเนโร ประเทศบราซิล

ล่าสุด “ชาริล ชัปปุยส์” ได้ส่งคลิปถึง “น้องเทนนิส” ร่วมแสดงความยินดีว่า “สวัสดีครับน้องเทนนิส สิ่งแรกที่อยากจะบอกคือ ขอแสดงความดีใจสำหรับการคว้าเหรียญทองในโอลิมปิก เกมส์ 2020”

“ผมจำได้ว่า ปีที่ผ่านมา เราเจอกันที่ อีเวนท์ของไนกี้ น้องบอกว่า พี่เป็นนักกีฬาที่น้องชื่นชอบ สำหรับผมแล้วความสำเร็จครั้งนี้ของคุณเป็นความสำเร็จที่ยอดเยี่ยมมากๆ คุณภูมิใจตัวเองได้อย่างเต็มที่ เช่นกันกับที่คนไทยภูมิใจในตัวคุณ”

“ขอให้สนุกกับทุกโมเมนต์นะครับ ดูแลตัวเองดีๆ หวังว่า เราจะได้เจอกันในเร็วๆนี้ครับ”

 


ชาริล ชัปปุยส์ การท่าเรือ เอฟซี ไทยลีก ฟุตบอลไทย น้องเทนนิส พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ