ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ถึงเวลาหรือยัง? เบล เผยอนาคตกับทีมชาติเวลส์

28 มิถุนายน 2564, 15:04 น.  ·  264


ถึงเวลาหรือยัง? เบล เผยอนาคตกับทีมชาติเวลส์

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ปีก เรอัล มาดริด ประกาศชัด จะยังไม่อำลาทีมชาติเวลส์ พร้อมเชื่อว่าทีมของตนมีดีพอที่จะเข้าสู่รอบสุดท้ายของศึก ฟุตบอลโลก 2022 ได้

  แกเร็ธ เบล ปีกคนดังของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน กล่าวว่าตนยังไม่คิดที่จะเลิกเล่นให้กับทีมชาติเวลส์แต่อย่างใด

อนาคตการค้าแข้งของ เบล เป็นประเด็นร้อนตั้งแต่ก่อนที่ศึก ยูโร 2020 จะเริ่มขึ้นแล้ว เพราะมันมีทั้งข่าวลือที่บอกว่าเจ้าตัวกำลังพิจารณาที่จะอำลาทีมชาติหลังจบรายการดังกล่าว รวมถึงรายงานที่ถึงขั้นบอกว่าเขาคิดที่จะแขวนสตั๊ดในเร็วๆ นี้ออกมาเรื่อยๆ ซึ่งตอนที่เพิ่งจบเกม ยูโร 2020 รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ เวลส์ แพ้ เดนมาร์ก 0-4 ใหม่ๆ นั้น แข้งวัย 31 ปีถึงขั้นเดินทิ้งนักข่าวหลังโดนถามเกี่ยวกับเรื่องที่ว่าจะเล่นให้ทีมชาติต่อไปหรือไม่ด้วย แต่ล่าสุดเขาก็ให้คำตอบที่ชัดเจนในประเด็นนั้นแล้ว

เบล เผยว่า "ผมอยากเล่นต่อไป หลายคนถามคำถามงี่เง่าอยู่ตลอดเวลา แต่เห็นได้ชัดว่าผมน่ะรักการเล่นให้ เวลส์ มากๆ ผมจะเล่นให้ เวลส์ จนกระทั่งถึงวันที่ผมเลิกเล่นฟุตบอลนั่นแหละ"

"เราเพิ่งเริ่มเล่นศึก ฟุตบอลโลก รอบคัดเลือกกันเอง และเราก็ต้องเอาประสบการณ์ในครั้งนี้ไปใช้กับการลงเล่นรายการนั้น (ฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก) ให้เป็นประโยชน์ ผมคิดว่าเราเล่นกันได้ดีมากๆ ในตอนที่ท็อปฟอร์ม และเราก็จำเป็นต้องรักษาความมั่นใจที่ดีแบบนั้นให้ได้, ตั้งหน้าตั้งตาเล่นฟุตบอลต่อไป และผมคิดว่าเรามีดีพอที่จะผ่านเข้าสู่รอบสุดท้ายของศึก ฟุตบอลโลก ครั้งต่อไปได้"


แกเร็ธ เบล เวลส์ ยูโร 2020 Euro 2020