ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ถูกใจกันไหม? ทูเคิ่ลแย้มชื่อกัปตันเชลซีรายต่อไป

20 กันยายน 2564, 13:55 น.  ·  195


ถูกใจกันไหม? ทูเคิ่ลแย้มชื่อกัปตันเชลซีรายต่อไป

ข่าวฟุตบอลล่าสุด กุนซือชาวเยอรมันแย้มชื่อกัปตัน "สิงห์บลู" ในอนาคต ชูมีคุณสมบัติเหมาะทุกประการ

  โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีม เชลซี ออกโรงชม โรเมลู ลูกากู กองหน้าทีมชาติเบลเยียม ว่าเข้ามาสร้างผลกระทบที่ยอดเยี่ยมในห้องแต่งตัวของทีมตั้งแต่ย้ายจาก อินเตอร์ มิลาน กลับถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และเชื่อว่า จะได้เป็นกัปตันทีมในอนาคต

ลูกากู วัย 28 ปี ย้ายจาก "งูใหญ่" กลับมาเล่นให้ "สิงห์บลูส์" ด้วยค่าตัวที่เป็นสถิติสโมสร 97.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,387.5 ล้านบาท) และทำไปแล้ว 4 ประตูจากการลงเล่น 4 นัดแรกในทุกรายการ

หลังถูกนักข่าวถามเรื่องมีโอกาสหรือไม่ที่ ลูกากู จะได้เป็นกัปตันในอนาคต หลัง เซซ่า อัซปิกวยต้า เจ้าของปลอกแขนคนปัจจุบันเหลือสัญญาอีกแค่ปีเดียวนั้น ทูเคิ่ล ตอบว่า "ใช่ ผมคิดว่าเขาเป็นได้ เขามีหลายอย่างที่คุณต้องการกับตำแหน่งกัปตันทีม"

"อย่างไรก็ตาม พวกเรามีกัปตันทีมยอดเยี่ยมอยู่แล้วในเวลานี้ ดังนั้นมันจึงไม่จำเป็นต้องคิดถึงเกี่ยวกับเรื่องนี้ในตอนนี้ เขา (ลูกากู) ทำตัวเหมือนนักเตะคนหนึ่ง และนี่เป็นสิ่งสำคัญยิ่งกว่ามีปลอกแขนกัปตัน"

"เขาเป็นนักสื่อสารที่เป็นประชาธิปไตยมาก เขาปฏิบัติต่อทุกคนด้วยความเคารพอย่างเดียวกัน มีทัศนคติแบบเดียวกัน เขารักการฝึกซ้อม เขามีรอยยิ้มบนใบหน้า ต้องการเอาชนะทุกเกม นั่นเป็นเรื่องดี เขาเป็นตัวอย่างที่ดี" กุนซือ "สิงห์บลู" กล่าว


โธมัส ทูเคิ่ล เชลซี พรีเมียร์ลีก ข่าวฟุตบอลล่าสุด