ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ถูกใจแฟนบอล! กาตาร์เล็งทาบ เลดี้กาก้า พร้อมศิลปินชื่อดังเปิดบอลโลก 2022

22 กันยายน 2564, 09:38 น.  ·  1K+


ถูกใจแฟนบอล! กาตาร์เล็งทาบ เลดี้กาก้า พร้อมศิลปินชื่อดังเปิดบอลโลก 2022

ข่าวฟุตบอลล่าสุด สื่อชั้นนำระดับโลกอย่าง "เดอะ ไทม์ส" ระบุ กาตาร์ เจ้าภาพจัดศึกฟุตบอลโลก 2022 ได้เตรียมการสร้างสีสันให้กับพิธีเปิดที่จะมีขึ้นในช่วงเดือนพฤศจิกายนปีหน้า ด้วยการติดต่อทาบทาม เลดี้ กาก้า และเหล่าศิลปินชั้นนำให้มาช่วยสร้างความบันเทิงก่อนที่จะเปิดฉากฟาดแข้งแมตช์แรก

  "เดอะ ไทม์ส" สื่อชื่อก้องระดับโลก รายงานว่า กาตาร์ เจ้าภาพจัดศึกฟุตบอลโลก 2022 ได้ทำการทาบทาม เลดี้ กาก้า ป็อบสตาร์ชื่อดังชาวอเมริกัน พร้อมกับศิลปินระดับท็อปหลายท่าน มาร่วมสร้างความบันเทิงในพิธีเปิดการแข่งขัน "เวิลด์ คัพ" ฉบับตะวันออกกลาง

ตอนนี้ กาตาร์ กำลังเตรียมการอย่างหนักเพื่อรับหน้าเสื่อในการจัดมหกรรมเกมลูกหนังแห่งมวลมนุษยชาติที่จะเปิดฉากฟาดฟันกันในอีก 1 ปีข้างหน้า โดยพวกเขาได้วางแผนที่จะต้อนรับบรรดาแฟนบอลจากทั่วโลก ในรูปแบบตะวันตก

สำหรับพิธีเปิดซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 21 พฤศจิกายน 2022 กาตาร์ ได้วางแผนที่จะเชิญชวน เลดี้ กาก้า ให้มาร่วมสร้างสีสันด้วยบทเพลงยอดฮิตของเธอไม่ว่าจะเป็น "Poker Face", "Bad Romance" และ "Telephone" เป็นต้น เพื่อขับกล่อมแฟนบอลที่เดินทางเข้ามาชมในสนาม

นอกจากนี้ยังมีศิลปินระดับโลกมากมายที่ได้รับการติดต่อให้เข้ามาร่วมในพิธีเปิดครั้งนี้อาทิเช่น แอ๊บบ้า ( Abba) วงอิเล็กทรอนิกส์ ป็อบ รุ่นใหญ่จากสวีเดน, อันเดรีย โบเชลลี นักร้องโอเปร่าเสียงเทเนอร์ระดับตำนาน และ แอร์โร่สมิธ (Aerosmith) วงร็อกรุ่นเดอะจากดินแดนลุงแซม

ยังไม่หมดแค่นั้นเพราะเจ้าภาพได้มีการจัดเตรียมเรือสำราญขนาดใหญ่ 2 ลำ ที่สามารถรองรับผู้คนได้มากกว่า 6,000 คน เอาไว้ด้วย

ทั้งนี้บรรดาศิลปินระดับโลกที่ได้เอ่ยชื่อมาอยู่ในสังกัดของยูนิเวอร์แซล มิวสิค ซึ่งเป็นค่ายเพลงที่เป็นพันธมิตรกับสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ด้วยเหตุนี้ทำให้การเจรจาในการดึงตัวมาสร้างความบันเทิงในพิธีเปิดจึงทำได้อย่างง่ายดาย


เลดี้ กาก้า ฟุตบอลโลก ข่าวฟุตบอลล่าสุด