ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ถูกใจแฟนราชัน! นาดาลแนะมาดริดควรเซ็นต์ใครระหว่า ฮาแลนด์ กับ เอ็มบั๊ปเป้

4 พฤษภาคม 2564, 18:15 น.  ·  247


ถูกใจแฟนราชัน! นาดาลแนะมาดริดควรเซ็นต์ใครระหว่า ฮาแลนด์ กับ เอ็มบั๊ปเป้

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ยอดนักหวดชาวสเปนไม่มีกั๊ก โดยยอมรับว่าต้องการเห็นสองสตาร์ดังทั้ง เออร์ลิ่ง เบราท์ ฮาแลนด์ และ คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้ มาวาดลวดลายให้กับ เรอัล มาดริด ในฤดูกาลหน้า

  ราฟาเอล นาดาล ยอดนักเทนนิสชาวสเปนออกมาแสดงความเห็นว่าเขาต้องการให้ เรอัล มาดริด เซ็นสัญญาคว้าตัวทั้ง เออร์ลิ่ง เบราท์ ฮาแลนด์ ดาวยิงจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าจาก ปารีส แซงต์ แช์กแมง มาโชว์เพลงแข้งในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในฤดูกาลหน้า

ทั้ง ฮาแลนด์ และ เอ็มบั๊ปเป้ ถือเป็นสองแข้งที่เนื้อหอมมากที่สุดในเวลานี้ หลังต่างระเบิดฟอร์มโหดให้กับต้นสังกัดของทั้งคู่จนตกเป็นเป้าหมายของหลายทีมชั้นนำในยุโรป ซึ่ง "ราชันชุดขาว" ก็มีข่าวเชื่อมโยงกับทั้งสองราย โดยช่วงที่ผ่านมามีการนำสถิติของทั้งสองคนไปเปรียบเทียบกันว่ายอดทีมจากสเปนควรเลือกใครมากกว่ากัน

อย่างไรก็ตามล่าสุด นาดาล วัย 34 ปีที่เป็นแฟนตัวยงของ เรอัล มาดริด ออกมาแสดงความเห็นถึงเรื่องนี้เมื่อถูกสื่อยิงคำถาม ก่อนมีคิวกรำศึกมาดริด โอเพ่นว่า "บอกตามตรงนะผมอยากได้เขาทั้งคู่เลย! ผมรู้สึกว่าเขาจะไปได้สวยทั้งสองคน"

นอกจากนี้ นาดาล ยังพูดถึงการลุ้นแชมป์ลา ลีกา ในซีซั่นนี้ว่า "มันน่าตื่นเต้นเป็นอย่างมาก ที่มีถึงสี่ทีมในตอนนี้ที่มีลุ้นแย่งแชมป์ลีก ซึ่ง เซบีย่า กลายเป็นอีกหนึ่งทีมที่มีลุ้นเช่นกัน"


ราฟาเอล นาดาล เรอัล มาดริด ลาลี ก้า เออร์ลิ่ง เบราท์ ฮาแลนด์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้ ปารีส แซงต์ แช์กแมง