ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ถ้าผิดยอมกินสตั๊ด! ฟาน เพอร์ซี่ ทำนายอนาคตของ เอ็มบั๊ปเป้ ไว้แบบนี้

26 เมษายน 2564, 12:19 น.  ·  242


ถ้าผิดยอมกินสตั๊ด! ฟาน เพอร์ซี่ ทำนายอนาคตของ เอ็มบั๊ปเป้ ไว้แบบนี้

ข่าวฟุตบอลล่าสุด โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ เผยเคยฟันธงอนาคต คิลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ดาวยิง เปแอสเช เมื่อ 6 ปีก่อน บอกถ้าผิดคงได้กินสตั๊ดไปแล้ว

  โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ อดีตกองอาร์เซน่อล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ย้อนความหลังว่า เคยพนันกับเพื่อนร่วมสโมสร เฟเนร์บาห์เช่ เมื่อปี 2015 ว่า พร้อมกินสตั๊ดของตัวเอง หาก คิลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ไม่ได้ก้าวขึ้นมาเป็นซูเปอร์สตาร์ในวงการลูกหนัง

ฟาน เพอร์ซี่ อำลา "ปีศาจแดง" ไปอยู่กับ  เฟเนร์บาห์เช่ ช่วงซัมเมอร์ปี 2015 และได้โอกาสลงเล่นเกมอุ่นเครื่องกับ โมนาโก ต้นสังกัดของ เอ็มบั๊ปเป้ ที่เวลานั้นอายุแค่ 16 ปีเท่านั้น และรู้ทันทีอนาคตรุ่งแน่ ก่อนที่ปัจจุบันจะย้ายมาอยู่กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และเป็นตัวหลักของทีมชาติฝรั่งเศส ไปแล้ว

ฟาน เพอร์ซี่ เผยผ่าน เดอะ มิร์เรอร์ สื่ออังกฤษ ว่า "หลังจากที่ผมอำลา แมนฯ ยูไนเต็ด มาอยู่กับ เฟเนร์บาห์เช่ นั้น พวกเราไปเข้าแคมป์ที่สวิตเซอร์แลนด์ก่อนออกสตาร์ตฤดูกาล ผมจำได้เราอยู่ที่โลซาน และเล่นเกมอุ่นเครื่องกับ โมนาโก ผมรู้ว่า จะได้เล่น 70 นาที และก่อนหน้าที่ผมโดนถอดออกก็มีเด็กคนหนึ่งถูกส่งลงมาเล่นให้ โมนาโก"

"ชื่อของเขาคือ เอ็มบั๊ปเป้ และตอนนั้นในยุโรปยังไม่มีใครเคยได้ยินชื่อของเขา แต่พวกเราในฐานะนักเตะ ได้ยินตอนอยู่ในสวิตเซอร์แลนด์ว่า โมนาโก มีดาวรุ่งพิเศษเป็นตัวสำรองที่จะลงเจอพวกเรา เราลงเล่นในสนามธรรมดามากๆ ของสโมสรท้องถิ่น แต่ในเวลา 20 นาทีที่เขาเล่น เขาระเบิดฟอร์มไม่น่าเชื่อ มีทักษะสุดยอด อยู่ในอีกระดับ"

"ผมตัดสินใจดูการเล่นของเขาทุกการเคลื่อนไหว ผมมองดูเขา และบอกทุกคนที่อยู่ม้านั่งสำรองว่า "หากเด็กคนนี้ไม่ได้ก้าวขึ้นไปเป็นสตาร์ล่ะก็ ผมจะยอมกินสตั๊ดที่ผมใส่เลย" อดีตกองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ กล่าว


โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ คิลิยัน เอ็มบัปเป้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ลีก เอิง