ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ถ้าไม่ใช้ขอนะ!! จเด็จ รับสนใจแข้งอดีตทีมชาติผนึกกำลัง เมืองกาญจน์

3 เมษายน 2564, 17:05 น.  ·  328


ถ้าไม่ใช้ขอนะ!! จเด็จ รับสนใจแข้งอดีตทีมชาติผนึกกำลัง เมืองกาญจน์

ข่าวฟุตบอลล่าสุด จเด็จ มีลาภ หัวหน้าผู้ฝึกสอนของ ค้างคาวมหากาญจน์ หรือ เมืองกาญจน์ ยูไนเต็ด น้องใหม่ไทยลีก2 ฤดูกาลหน้า ยอมรับว่าสนใจในตัวของ ธีรเทพ วิโนทัย กองหน้าจอมเก๋าร่วมทีมจริง

  ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวว่า จเด็จ มีลาภ อดีตหัวหน้าผู้ฝึกสอนของ ชลบุรี เอฟซี , การท่าเรือ เอฟซี ต้องการคว้าตัว ธีรเทพ วิโนทัย อดีตกองหน้าทีมชาติไทย เป็นเรื่องจริง โดยที่เวลานี้เจ้าตัวสังกัดอยู่กับ ชลบุรี เอฟซี แต่เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาเจ้าตัวถูก โปลิศ เทโร ยืมตัวไปใช้งาน สำหรับ เมืองกาญจน์ ยูไนเต็ด เพิ่งจะเลื่อนชั้นขึ้นไปเล่นใน ไทยลีก2 ในฤดูกาล 2021-22

อย่างไรก็ตาม “จเด็จ” ได้เปิดเผยกับสื่อว่า “ลีซอ เขาเป็นนักเตะที่มีความเป็นมืออาชีพ เราเห็นลีซอมานาน ก็อยากได้ไปร่วมทีม แต่ยังไม่มีการติดต่อ เพียงแต่เราสนใจเฉยๆ เราอยากได้นักเตะที่มีประสบการณ์ และ ลีซอ เป็นมืออาชีพด้วย เราอยากเอาเขาไปสร้างให้ทีม ยืนยันว่าสนใจครับ แต่ยังไม่ได้ติดต่อ”

“เราคุยกับบอร์ดบริหารของทีม และบอร์ดบริหารบอกว่าอยากจะขึ้นไทยลีกให้ได้ภายในปีเดียว เราก็ต้องพูดคุยและเลือกตัวผู้เล่นที่มีคุณภาพมาเสริมทีม รวมกับนักเตะเก่าของเราด้วย ก็จะพยายามทำให้ดีที่สุด และจะเลือกนักเตะที่จะพยายามพาทีมเลื่อนชั้นไปไทยลีกให้ได้ สามารถเล่นต่อในไทยลีกได้เลย ซึ่งเราก็กำลังเลือกอยู่”

“เราก็เล็งไว้ แต่ไม่รู้ว่าการท่าเรือ หรือสโมสรอื่นๆที่เราสนใจจะปล่อยตัวมาไหม บางคนอาจจะคิดว่า ไทยลีก2 อาจจะไม่ลงมาเล่น เราต้องพยายามพูดคุยเพื่อดึงนักเตะดีๆเข้ามาร่วมทีมให้ได้”


จเด็จ มีลาภ เมืองกาญจน์ ยูไนเต็ด ไทยลีก2 ฟุตบอลไทย ธีรเทพ วิโนทัย