ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ทนไม่ไหว! เนย์มาร์จวกแฟนบอลบราซิลหลังมีคนอยากเห็นอาร์เจนฯคว้าแชมป์โกปาฯ

10 กรกฎาคม 2564, 13:06 น.  ·  315


ทนไม่ไหว! เนย์มาร์จวกแฟนบอลบราซิลหลังมีคนอยากเห็นอาร์เจนฯคว้าแชมป์โกปาฯ

ข่าวฟุตบอลล่าสุด กองหน้าจากค่าย ปารีส แซงต์-แชร์กแมง อดรนทนไม่ไหวขอจัดหนักแฟนบอลชาวบราซิเลียน คนใดก็ตามที่เชียร์ อาร์เจนตินา ชนะ บราซิล ในเกมนัดชิง ศึกโกปา อเมริกา ช่วงสุดสัปดาห์นี้ เพียงแค่เหตุผลต้องการเห็น ลิโอเนล เมสซี่ คว้าแชมป์ระดับชาติสมัยแรก

  เนย์มาร์ กองหน้าตัวเก่งทีมชาติบราซิล ออกโรงจวกแฟนบอลเพื่อนร่วมชาติที่หนุน อาร์เจนตินา คว้าแชมป์ โกปา อเมริกา โดยเหตุผลเพราะเป็นสาวกของ ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกตัวเก่งเลือด "ฟ้าขาว" หลังทั้ง 2 ชาติมีคิวปะทะกันในรอบชิงชนะเลิศ  เช้าตรู่วันอาทิตย์ที่ 11 กรกฎาคมนี้ (ตามเวลาประเทศไทย)

เมสซี่ มีโอกาสที่จะได้เกียรติระดับชาติร่วมกับ อาร์เจนตินา ชุดใหญ่ครั้งแรก หากสามารถปราบทัพ "แซมบ้า" ได้ในเกมนัดชิง ด้วยเหตุนี้ทำให้ ฟาบิโอล่า อันเดรเด้ นักข่าวกีฬาหญิงแดนกาแฟ ให้การหนุนหลัง สตาร์บาร์เซโลน่า เพียงเพราะอยากเห็นขวัญใจของเธอได้แชมป์ระดับชาติเท่านั้น

"ก่อนที่จะเอาก้อนหินขว้างใส่ฉันในที่สาธารณะ ฟังฉันอธิบายก่อน ฉันรักบราซิล วงการฟุตบอลบราซิเลียน ฉันมีเพื่อนชาวอาร์เจนตินาหลายคน แต่ฉันไม่ได้เชียร์ อาร์เจนตินา ในเกมนัดชิง โกปา อเมริกาเพราะพวกเขา ไม่เลย ฉันเชียร์เพราะฉันรัก #ฟุตบอล และ ลิโอ เมสซี่ @leomessi ชายคนนี้ต้องได้แชมป์ในสีเสื้อทีมชาติของเขา ! มันยุติธรรมที่สุด !" นักข่าวสาว ระบุ

จากกรณีนี้ทำให้ เนย์มาร์ ไม่ปลื้มอย่างแรง และทำให้เขาต้องออกมาโพสต์ข้อความผ่านเว็บไซต์อินสตาแกรมว่า "ผมเป็นคนบราซิเลียนที่มีความรักและความภาคภูมิใจมากๆ ฝันของผมก็คือการเล่นให้ทีมชาติบราซิลมาตลอด และได้ยินแฟนบอลส่งเสียงเชียร์"

"ผมไม่เคยโจมตี หรือจะโจมตีคนบราซิลถ้าพวกเขาลงแข่งรายการอะไรก็ตาม ไม่ว่าจะเป็นกีฬา, การประกวดนายแบบ/นางแบบ, งานประกาศออสการ์ ถ้าพวกเขาเป็นคนบราซิล ผมก็คนบราซิล และใครก็ตามที่เป็นชาวบราซิเลียน มันเป็นเรื่องดี ผมพร้อมให้ความเคารพ แต่ไปลงนรกสำหรับคนที่เป็นปรปักษ์ (กับคนชาติเดียวกัน)" เนย์มาร์ ระบุ


เนย์มาร์ บราซิล โกปา อเมริกา อาร์เจนตินา ลิโอเนล เมสซี่