ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ทรงผมเป็นเหตุ! ปูโยลเล่าเคยโดนห้ามอออกทีวีในอิหร่าน

2 กุมภาพันธ์ 2565, 19:24 น.  ·  346


ทรงผมเป็นเหตุ! ปูโยลเล่าเคยโดนห้ามอออกทีวีในอิหร่าน

ข่าวฟุตบอลล่าสุด การ์เลส ปูโยล อดีตกองหลังทีมชาติสเปน ครั้งหนึ่งเคยโดนห้ามเข้าสตูดิโอเพื่อทำการวิจารณ์เกมฟุตบอลโลก 2018 ระหว่าง อิหร่าน พบ สเปน เนื่องจากภาพลักษณ์ที่โดดเด่นเป็นสง่าของเขาตั้งแต่วัยรุ่นจนอายุเข้าหลักสี่มันดูไม่เหมาะสม

  การ์เลส ปูโยล ตำนานกองหลังของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา เคยโดนสั่งห้ามเข้าสตูดิโอรายการทีวีในประเทศอิหร่าน เพื่อทำหน้าที่เป็นนักวิเคราะห์เกม เนื่องจากภาพลักษณ์ส่วนตัว

อดีตปราการหลังทีมชาติสเปน ซึ่งมีภาพลักษณ์โดดเด่นเรื่องทรงผมหยักโศกยาวสลวยตั้งแต่สมัยเป็นนักฟุตบอล จนกระทั่งเลิกเล่นไปแล้ว เจ้าตัวก็ยังคงรักษาเอกลักษณ์เอกบุรุษของเขาเอาไว้เหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง

ปูโยล ค้าแข้งมานานกว่า 15 ปี และติดทีมชาติสเปน 100 เกม ประสบความสำเร็จทั้งในระดับสโมสร และทีมชาติสเปน รวมทั้งคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2010 มีภาพจำที่แฟนบอลไม่เคยลืมนั่นก็คือเรื่องความเซอของเขาเป็นที่รู้จักกันดีในโลกลูกหนัง แต่คงต้องยกเว้นที่ประเทศอิหร่าน

เรื่องราวดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อปี 2018 เมื่อเขามีคิวไปร่วมรายการทีวีช่อง IRTV 3 เตหะราน เพื่อทำหน้าที่วิเคราะห์เกมก่อนแมตช์ระหว่าง อิหร่าน พบ สเปน ในศึกฟุตบอลโลก 2018 แต่ ปูโยล โดนถอดออกจากรายการในนาทีสุดท้าย เพราะเรื่องทรงผมของเขา !!

ในเวลานั้น ปูโยล แจ้งเหตุผลว่าเขาถูกสั่งห้ามเข้าไปในสตูดิโอดังกล่าวหลังจากที่เดินทางมาถึงประเทศอิหร่าน โดยเหตุผลเพราะทรงผมรกรุงรัง อย่างไรก็ตาม สาธารณรัฐอิสลามแห่งอิหร่าน (ไออาร์ไอบี) ระบุว่ากรณีที่ ปูโยล ไม่ได้เข้าร่วมรายการเนื่องจากภาพลักษณ์ส่วนตัวเป็นข่าวลือที่มาจากสำนักข่าวบีบีซี ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องจริง


การ์เลส ปูโยล บาร์เซโลนา ลา ลีก้า ข่าวฟุตบอลล่าสุด