ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ทรงอิทธิพล! โบนุชชี่รับการหายไปของ โรนัลโด้ ทำยูเว่ฟอร์มแย่ในซีซั่นนี้

30 กันยายน 2564, 06:36 น.  ·  283


ทรงอิทธิพล! โบนุชชี่รับการหายไปของ โรนัลโด้ ทำยูเว่ฟอร์มแย่ในซีซั่นนี้

ข่าวฟุตบอลล่าสุด แนวรับตัวเก๋าของทัพ "ม้าลาย"  เปิดใจการที่สโมสรขาด "ซีอาร์เซเว่น" ถือว่าส่งผลกระทบอย่างมากต่อสภาพจิตใจของนักเตะในทีม และการไม่มีเจ้าตัวอีกต่อไป นำไปสู่ฟอร์มที่ย่ำแย่ในช่วงต้นซีซั่นนี้

  เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ เซนเตอร์แบ็กทีมชาติอิตาลีของ ยูเวนตุส ยอมรับการจากไปของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ส่งผลกระทบต่อฟอร์มการเล่นของทัพ "ม้าลาย" และนำไปสู่การออกสตาร์ทฤดูกาลนี้ด้วยผลงานที่สุดย่ำแย่

"ซีอาร์ 7" ตัดสินใจอำลา ยูเว่ ในช่วงซัมเมอร์นี้หลังจากใช้เวลาอยู่โชว์ฝีเท้ากับทีม 3 ปี เพื่อกลับไปเล่นให้ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดย โรนัลโด้ สร้างผลงานดีมีคุณภาพเอาไว้กับ "เบียงโคเนรี่" ด้วยการซัดไป 101 ประตูจาก 134 เกม

ในช่วงที่ กัปตันทีมชาติโปรตุเกส อยู่กับสโมสรพวกเขาประสบความสำเร็จด้วยการคว้าแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา 2 สมัย และโคปปา อิตาลี 1 สมัย แต่ผิดหวังที่ไม่สามารถช่วยทีมคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้

โบนุชชี่ เปิดใจกับว่าการที่ โรนัลโด้ โบกมือลาสโมสรส่งผลกระทบอย่างมากต่อสภาพจิตใจของนักเตะที่เหลืออยู่ในทีม "การที่มีเขาอยู่ในทีมมันแทบจะการันตีชัยชนะให้กับ ยูเวนตุส ได้เลย คริสเตียโน่ มีอิทธิพลอย่างมากกับเรา"

"การได้ฝึกซ้อมร่วมกับเขาทำให้เราได้เห็นสิ่งที่พิเศษ นั่นทำให้จิตใต้สำนึกของนักเตะทุกคนเริ่มคิดว่าการมีเขาอยู่ก็เพียงพอที่จะคว้าชัยชนะได้แล้ว เขาเป็นคนที่มีความเป็นผู้นำสูง และช่วยทีมคว้าชัยชนะได้ตลอด การไม่มีเขาทำให้เราต้องเจอกับปัญหาในตอนนี้" โบนุชชี่ ระบุ

 


เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ ยูเวนตุส กัลโช เซเรีย อา  ข่าวฟุตบอลล่าสุด คริสเตียโน่ โรนัลโด้