ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ทวงบัลลังค์!! ช้างศึก มีลุ้นได้ เจ-อุ้ม ล่าแชมป์ ซูซูกิคัพ 2020

25 กันยายน 2564, 16:42 น.  ·  211


ทวงบัลลังค์!! ช้างศึก มีลุ้นได้ เจ-อุ้ม ล่าแชมป์ ซูซูกิคัพ 2020

ข่าวฟุตบอลล่าสุด จากผลการจับสลากแบ่งกลุ่มในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติอาเซียน หรือ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020 ผลปรากฏว่า ทีมชาติไทย อยู่ในกลุ่ม เอ ร่วมกับ เมียนมา, ฟิลิปปินส์, สิงค์โปร์ และทีมจากรอบคัดเลือก (บรูไน หรือติมอร์ เลสเต) อีกทั้งยังต้องลุ้นว่าจะได้ ชนาธิป สรงกระสินธ์ และ ธีราทร บุญมาทัน กลับมารับใช้ชาติได้หรือไม่

  ทั้งนี้ ด้วยสถานการณ์เชื้อไวรัสโควิด-19 ยังไม่คลี่คลาย ทำให้มาตรการการเดินทางข้ามประเทศต่าง ๆ แต่ละที่ก็มีมาตรการไม่เหมือนกันอีกด้วย รวมทั้งหากประเทศไทย ได้รับหน้าเสื่อเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน ก็อาจจะต้องเข้ากักตัวอยู่ดี แม้คณะกรรมการโรคติดต่อแห่งชาติ ที่เพิ่งมีมติเห็นชอบลดวันกักตัว ผู้ที่เดินทางเข้าประเทศไทย จาก 14 วัน เหลือ 7 วัน โดยต้องฉีดวัคซีนครบ 2 เข็ม และต้องเข้ารับการตรวจหาเชื้อ ด้วยวิธี RT-PCR ในวันแรก และวันที่ 7 แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นยังต้องรอลุ้นว่าในช่วงเดือนธันวาคม สถานการณ์ของเชื้อไวรัสโควิด-19 จะดีขึ้นกว่าเดิมหรือไม่ หรืออาจจะลดระยะเวลาการกักตัวให้สั้นลง หรืออาจะไม่ต้องกักตัวเลยก็เป็นไปได้

สำหรับโปรแกรมทีมชาติไทย ในรอบแบ่งกลุ่ม เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020 ประกอบด้วย วันที่ 5 ธ.ค.64 พบ (บรูไน หรือติมอร์ เลสเต), วันที่ 11 ธ.ค.64 พบ เมียนมา, วันที่ 14 ธ.ค.64 พบ ฟิลิปปินส์ และวันที่ 18 ธ.ค.64 พบ สิงคโปร์


ทีมชาติไทย ฟุตบอลไทย