ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ทันไหม? สื่อเผยอาการ โอบาเมยอง หายทันดวลหงส์แดงหรือไม่

18 พฤศจิกายน 2564, 18:35 น.  ·  541


ทันไหม? สื่อเผยอาการ โอบาเมยอง หายทันดวลหงส์แดงหรือไม่

ข่าวฟุตบอลล่าสุด สื่อชื่อดังแดนผู้ดีอย่าง เดลี่ เมล ระบุ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง จะฟิตทันช่วย อาร์เซน่อล ในเกมกับ ลิเวอร์พูล หลังจากก่อนหน้านี้เจ้าตัวมีอาการเดี้ยงตรงน่องจากตอนไปเล่นให้ กาบอง

  ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง กองหน้าคนดังของ อาร์เซน่อล จะฟิตทันช่วยทีมในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ต้นสังกัดของเขามีคิวไปเยือน ลิเวอร์พูล วันเสาร์ที่ 20 พฤศจิกายนนี้ หลังจากที่ล่าสุดสามารถลงซ้อมกับทีมชุดใหญ่ได้ ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อชั้นนำของเมืองผู้ดี

ก่อนหน้านี้ โอบาเมยอง ได้รับบาดเจ็บบริเวณน่องจากเกม ฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนแอฟริกา นัดที่บ้านเกิดของเขาชนะ ลิเบีย 1-0 เมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ซึ่งในเวลาต่อมาสหพันธ์มฟุตบอลกาบองก็บอกเองว่าแข้งวัย 32 ปี จะไม่ได้อยู่ช่วยทีมในเกมกับ อียิปต์ เมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา และจะเดินทางกลับไปรายงานตัวกับต้นสังกัดเร็วกว่าที่กำหนดเอาไว้ จนทำให้แฟนบอล "ไอ้ปืนใหญ่" บางส่วนกลัวว่าเขาอาจจะไม่ได้ลงช่วยทีมในเกมที่ แอนฟิลด์

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เดลี่ เมล เปิดเผยว่า โอบาเมยอง ได้ซ้อมกับทีมชุดใหญ่ของ อาร์เซน่อล แล้ว และไม่มีปัญหาอะไรสำหรับการลงล่าตาข่ายในวันเสาร์นี้ โดยมีการระบุด้วยว่าอาการบาดเจ็บในเกมกับ ลิเบีย ของ โอบาเมยอง ไม่ได้รุนแรงเหมือนที่หลายคนคิดกัน และที่เขาต้องเดินทางกลับ อังกฤษ เร็วกว่ากำหนดนั้นมันก็เป็นไปตามที่ กาบอง วางแผนล่วงหน้าเอาไว้แล้วเท่านั้น


ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง อาร์เซน่อล พรีเมียร์ ลีก ข่าวฟุตบอลล่าสุด