ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ทางการ! เบลประกาศอำลามาดริดเรียบร้อยแล้ว

1 มิถุนายน 2565, 18:04 น.  ·  306


ทางการ! เบลประกาศอำลามาดริดเรียบร้อยแล้ว

ข่าวฟุตบอลล่าสุด แกเร็ธ เบล ประกาศอำลาทีม "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด อย่างเป็นทางการเรียบร้อย เจ้าตัวร่อนจดหมายร่ายยาว ถึงเพื่อนนักเตะ และ แฟนบอล บอกประสบการณ์ในการสวมชุดขาวตลอด 9 ปีที่ผ่านมา เป็นสิ่งที่มีค่าที่ลืมไม่ลง

  แกเร็ธ เบล ดาวเตะทีมชาติเวลส์ ประกาศอำลาทีม "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ลา ลีกา สเปน อย่างเป็นทางการเรียบร้อย เจ้าตัวส่งจดหมาย ถึง เพื่อนนักเตะ และ แฟนบอล เรียบร้อย เมื่อวันพุธที่ 1 มิ.ย.65

โดยใจความจดหมายระบุว่า "ผมเขียนข้อความนี้เพื่อจะบอกขอบคุณต่อเพื่อนร่วมทีม ทั้งอดีตและปัจจุบัน ผู้จัดการทีมของผม สต๊าฟฟ์ และ แฟนบอลทุกคนที่ให้การสนับสนุนผม"

"ผมมาถึงที่นี่เมื่อ 9 ปีก่อน เพื่อทำความฝันที่จะเล่นให้กับ เรอัล มาดริด ได้เป็นจริง การได้สวมชุดขาว มีตราสโมสรตรงหน้าอก และได้เล่นในซานติอาโก้ เบอร์นาเบว ได้ชนะแชมป์ลีก และ ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก ซึ่งพอมองย้อนกลับไป ผมรู้สึกเป็นเกียรติเหลือเกิน ที่ความฝันของผมได้กลายเป็นจริง"

"การได้เป็นส่วนหนึ่งของประวัติศาสตร์สโมสร และได้ประสบความสำเร็จในฐานะนักเตะของ เรอัล มาดริด เป็นประสบการณ์ที่เหลือเชื่อ ที่ผมจะไม่มีวันลืม"

"ผมอยากจะขอบคุณ ท่านประธาน ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ,โชเซ่ อังเคล ซานเชซ และ บอร์ดของทีมสำหรับโอกาสที่ให้ผมได้เล่นที่นี่ เราได้ร่วมสร้างโบางมเมนต์นี้มาด้วยกัน และเป็นส่วนหนึ่งในประวัติศาตร์ฟุตบอลในสโมสรแห่งนี้ไปตลอดกาล"


แกเร็ธ เบล เรอัล มาดริด ลา ลีก้า ข่าวฟุตบอลล่าสุด